Phát hiện cặp vợ chồng chết bất thường trong nhà

Minh Phượng (TH)(TH)| 07/08/2014 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 8h sáng ngày 6/8 tại thôn Đồi Me, xã Yên Lập huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, một số người dân phát hiện hai xác chết trong một cửa hàng bán ắc quy. Tại hiện trường phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường, cơ quan nhanh chóng bắt tay vào điều tra.

Phát hiện cặp vợ chồng chết bất thường trong nhà

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là ông Nguyễn Văn Lương (SN 1968, nguyên quán Hà Đông, Hà Nội), và bà Trần Thị Ước (SN 1954, nguyên quán Tam Nông, tỉnh Phú Thọ). Đến thôn Đồi Me thuê mặt bằng kinh doanh và buôn bán ắc quy được 1 năm nay, hai vợ chồng có hai người con đang học đại học tại Hà Nội.

Người dân địa phương cho biết, sáng qua ông Lương, bà Ước vẫn mở cửa hàng và mang biển quảng cáo ra trước cửa nhà, đến 8h thì người dân phát hiện hai ông bà nằm bất động trên giường.

Người dân sống cạnh hiện trường cho biết: "nghe nói khi tìm thấy thi thể của hai nạn nhân thì ông chồng chết trong tư thế nằm ở trên giường và miệng bị sùi bọt mép, còn bà vợ thì chết gục trong nhà vệ sinh".

Được biết gia đình nạn nhân sống hòa đồng cùng bà con hàng xóm, hai vợ chồng lại yêu thương hòa thuận không thấy xảy ra cãi cọ gì. Nhà lại buôn bán kinh doanh ắc quy nên cũng thuộc dạng khá giả. Nhiều người dân đặt nghi vấn hai nạn nhân bị sát hại bởi vì khi người dân phá khóa vào nhà thì thấy đồ đạc trong phòng bị xáo trộn.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Vĩnh Tường tích cực điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện cặp vợ chồng chết bất thường trong nhà