Phẫn nộ cha đồi bại xâm hại con gái 3 tuổi gẫy xương chậu

Đức Hạnh| 09/10/2014 17:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Vũ Tuấn Mão (SN 1951, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) chồng của chị Triệu Thị Man, thôn Khau Cau (xã Phúc Yên –huyện Lâm Bình- Tuyên Quang) bị bắt vì xâm hại chính con gái ruột của mình gây phẫn nộ dư luận.

Ở vùng quê vốn thanh bình này, nguời dân thôn Khau Cau, xã Phúc Yên tỏ ra rất sốc, không thể tưởng tượng nổi Mão lại có thể gây nên tội ác tày trời như thế. Họ căm phẫn Mão bao nhiêu thì lại thương cảm cho đứa con nhỏ của đối tượng này bấy nhiêu.

Cô con gái Vũ Triệu M, sinh ngày 17/6/2011 bị Mão xâm hại dẫn đến bị gẫy xương chậu bên trái được chị Triệu Thị Man vợ Mão phát hiện và đã tố cáo với Công an. Ở địa phương Mão được xem là người hiền lành, chất phác, không gây mâu thuẫn với ai bao giờ, không có dấu hiệu của người bị các vấn đề về tâm thần.

Phẫn nộ cha đồi bại xâm hại con gái 3 tuổi gẫy xương chậu

Chị Man xót xa tâm sự về người chồng đồi bại

Sáng 9/10, chúng tôi tìm về đã đến Bệnh viện đa khoa Lâm Bình gặp Chị Triệu Thị Man trên tay đang bế cháu M chuẩn bị làm thủ tục đi TP Tuyên Quang giám đinh pháp y. Gương mặt chị méo xệch, đau đớn khi nhắc đến chồng.

Giọng chị Man nghèn nghẹn, nói tiếng Kinh bập bõm. Dù được những phụ nữ có mặt động viên nhưng chị cũng chỉ nói được vài câu rồi ôm mặt khóc nức nở. Từ khi vụ việc vỡ lở, tôi không thể chợp mắt ngủ được, mọi thứ như sụp đổ trước mắt tôi. Rất may, hàng xóm thông cảm đã sang thăm hỏi, an ủi, động viên mấy mẹ con sớm vượt qua được cú sốc nghiệt ngã này”, chị Man vừa khóc vừa nói.

“Nghe con gái nhỏ kể, tim tôi như ngừng đập, đau đớn đến ngất đi nhưng tôi vẫn cố bình tĩnh, kìm nén, vẫn đi làm và tỏ ra không biết gì .Khi đó, tôi vẫn động viên cháu nên nói với các bác bên ngoại để tìm cách giải quyết", chị nói thêm.

Nhiều ngày sau đó, chị Man đã phải sống trong nỗi đau giằng xé nhưng vẫn vờ như không biết chuyện gì. Nhưng, mỗi lần nhìn thấy đứa con gái bé bỏng chị lại không thể kìm lòng. Suy đi nghĩ lại, chị quyết định viết đơn tố cáo người chồng đồi bại ra trước pháp luật.

Được biết, khi được triệu tập đến Công an huyện Lâm Bình, Mão đã không thừa nhận hành vi bỉ ổi đã gây ra với con gái .Cuối cùng hắn đưa ra lý do rằng, vì mâu thuẫn vợ chồng nên anh ta không quan hệ chăn gối với vợ. Vì vậy, khi cần giải quyết nhu cầu sinh lý, hắn đã lôi con gái ra để hành hạ.

Đại diện chính quyền xã Phúc Yên  (huyện Lâm Bình-Tuyên Quang) xác nhận, Công an đã tiến hành giám định pháp y cháu M và có đủ cơ sở để khẳng định sự việc trên là có thật nên tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Mão.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫn nộ cha đồi bại xâm hại con gái 3 tuổi gẫy xương chậu