Níu kéo bất thành, chồng đâm vợ cũ 15 nhát dao chí mạng

Sơn Tùng| 03/01/2017 20:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã ly thân nhiều năm nay, nhưng người chồng vẫn thường xuyên lui tới nhà vợ với hi vọng nối lại tình xưa. Cố gắng bất thành, H xuống tay sát hại chị T.

Như Báo Công Lý đã đưa tin, khoảng 11h ngày 2/1/2017, tại xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị T.L.T.T. (27 tuổi, trú xã Quế Phú).

Vào thời điểm trên, chị T cùng mẹ ruột là bà N.T.N. (54 tuổi) đang nấu cơm trưa dưới bếp thì Nguyễn Lưu Trung H. (30 tuổi, trú cùng xã) bất ngờ xông vào nhà dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều cái vào đầu chị T.

Quá hoảng sợ, bà N chạy hô hoán bà con hàng xóm xung quanh đến cứu và gọi điện thoại báo Công an xã Quế Phú. Tuy nhiên, khi người mẹ này quay trở lại thì chị T đã nằm trên vũng máu trong phòng ngủ với hàng chục vết đâm trên khắp cơ thể. Còn H, sau khi gây án đã dùng dao đâm vào ngực mình với ý định tự tử. Cả 2 được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên chị T đã tử vong, còn H hiện đang được điều trị tại Bệnh viện TP.Đà Nẵng.

Níu kéo bất thành, chồng đâm vợ cũ 15 nhát dao chí mạng

Hiện trường vụ chồng giết vợ ngay trước mộ con

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, nạn nhân T bị đâm 15 nhát dao trên khắp cơ thể, trong đó có một nhát đâm sâu vào phía trước cổ gây tử vong. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một con dao Thái Lan bị cong và dính nhiều máu.

Qua tìm hiểu được biết, H là tài xế lái xe tải, còn chị T làm công nhân cho một công ty may. Cả 2 đã có với nhau một con trai 7 tuổi. Cưới nhau được 2 năm, vì không chịu nổi tính vũ phu, côn đồ của chồng nên chị T và H ly thân. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, H sống mẹ ruột ở thôn Mộc Bài, xã Quế Phú, còn chị T về nhà sống với bà N và nuôi con nhỏ. Những năm trở lại đây, H liên tục về nhà bà N để níu kéo chị T nối lại tình xưa nhưng người vợ cũ nhất quyết không đồng ý.

Ông Trần Hữu Ph. (54 tuổi, cha ruột chị T.) cho biết, nhiều lần níu kéo chị T không được nên H thường xuyên hăm dọa khiến chị T. rất lo sợ. “Tôi nghĩ vì T không đồng ý chung sống lại với H nên nó đã ra tay sát hại con gái tôi. Bây giờ tội nhất đứa cháu ngoại mới 7 tuổi, phải xa cha mất mẹ khi còn quá nhỏ thấy mà đau lòng”, ông Ph tâm sự.

Cũng tại huyện Quế Sơn, ngày 6/8/2016, đã xảy ra một vụ án mạng chồng giết vợ ngay trước mộ con. Khoảng 17h chiều cùng ngày, ông Nguyễn Cư (49 tuổi) cùng vợ là bà Lê Thị Huệ (48 tuổi, trú xã Hương An, huyện Quế Sơn) đến nghĩa trang Gò Truông ở xã Hương An để thắp hương cho mộ con gái.

Tại đây, ông Cư và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc nóng giận ông Cư đã bóp cổ khiến bà Huệ tử vong tại chỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Níu kéo bất thành, chồng đâm vợ cũ 15 nhát dao chí mạng