Nhóm "siêu trộm" đột nhập siêu thị lấy vàng bạc, tiền mặt

Minh Phượng(TH)| 16/10/2014 13:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng ngày 15/10, hàng loạt những tiệm vàng bạc và chi nhánh ngân hàng nằm trong siêu thị Maximark Cộng Hòa (đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM) đã bị kẻ gian đột nhập lấy đi số lượng lớn vàng bạc và tiền mặt.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30' sáng ngày 15/10, khi các nhân viên của siêu thị Maximark Cộng Hòa đến làm việc thì phát hiện nhiều gian hàng bên trong siêu thị bị đột nhập, nên đã nhanh chóng trình báo với cơ quan Công an.

Sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, điều tra, xem xét vụ án. Toàn bộ băng ghi hình từ camera an ninh của siêu thị đã được thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Nhóm

Cửa hàng vàng bạc SJC Minh Khai bị trộm phá két sắt (Ảnh: infonet)

Theo những đoạn phim từ băng ghi hình của siêu thị, thì vào khoảng 3h sáng cùng ngày, một nhóm gồm 7 đối tượng đã đột nhập vào bên trong siêu thị, rồi dùng kềm cộng lực, búa, máy hàn gió đá…để phá két sắt, tủ nhôm - nơi đựng nhiều tài sản của những tiệm vàng bạc và chi nhánh ngân hàng nằm ở tầng trệt của siêu thị, lấy đi số lượng lớn trang sức, vàng bạc và tiền mặt.

Cửa hàng kinh doanh vàng bạc SJC Minh Khai đã bị các đối tượng đục phá két sắt, lấy đi nhiều vàng bạc và tiền mặt. Đối với cửa hàng vàng bạc của Công ty PNJ, chi nhánh ngân hàng BIDV, ngân hàng ACB… cũng bị chúng “viếng thăm”, nhưng do không phá được hết phần bảo vệ của két sắt, chỉ làm bung được cửa két sắt, nên hầu như không mất mát về tài sản.

Toàn bộ hành động của nhóm "siêu trộm" này đã được camera an ninh của siêu thị ghi hình lại, và đang được cơ quan Công an TPHCM phối hợp với Công an quận Tân Bình điều tra, truy xét.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm "siêu trộm" đột nhập siêu thị lấy vàng bạc, tiền mặt