Nguyên nhân người đàn bà tàn bạo sát hại ba bà cháu rồi chôn xác

Nguyễn Hào| 25/05/2019 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng ngày 25/5 đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời tạm giữ nghi phạm thảm sát 3 bà cháu rồi chôn xác phi tang.

Như Công lý đã thông tin trước đó, các nạn nhân trong vụ án là bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi), cùng 2 cháu là Đàm Tiến Đức (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên Thảo (3 tuổi) đều trú tại thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng).

Nghi can bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) là hàng xóm của các nạn nhân tên Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi).

Nguyên nhân người đàn bà tàn bạo sát hại ba bà cháu rồi chôn xác

Đối tượng Nhi

Theo cơ quan Công an, tối ngày 24/5, cơ quan chức năng nhận được trình báo của gia đình anh Đàm Văn Quyết (35 tuổi) về việc mẹ và 2 con ruột mất tích.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Hà đã phối hợp với Công an xã Tân Thanh tiến hành tìm kiếm các nạn nhân. Trong tối cùng ngày, lực lượng Công an đã phát hiện một số vết máu gần gốc cây bơ, phía sau nhà bà Nghiêm Thị Nhi nên đã khoanh vùng, tiến hành tìm kiếm.

Suốt đêm tìm kiếm, đến 5h sáng ngày 25/5, lực lượng Công an bất ngờ phát hiện thi thể 3 nạn nhân, là bà Hoàng Thị Vượng cùng em Đàm Tiến Đức và Đàm Thị Nguyên Thảo bị chôn giấu trong rẫy cà phê, cách gốc cây bơ có vết máu khoảng 70m. Tại hiện trường, thi thể ba bà cháu bị vùi sơ một lớp đất mỏng.

Đáng nói, đúng thời điểm này thì Nghiêm Thị Nhi vắng mặt tại nhà, đối tượng được phát hiện bắt xe ôm đi lên huyện Đức Trọng. Tuy nhiên, đến sáng sớm ngày 25/5 đối tượng bị Công an bắt giữ.

Khai thác nóng, đối tượng Nhi thừa nhận là hung thủ sát hại ba bà cháu bà Vượng.

Quá trình điều tra làm rõ, khoảng 9h30’ ngày 24/5, bà Hoàng Thị Vượng đưa 2 cháu nội đi chơi. Sau khi mua bánh kẹo cho hai cháu tại một tạp hóa trong thôn thì 3 bà cháu tiếp tục lên nhà ông Bế Văn Sơn (57 tuổi) ở gần đó chơi.

Sau đó, 3 bà cháu tiếp tục xuống nhà Nghiêm Thị Nhi. Do hai cháu của bà Vượng muốn ăn bơ nên bà Vượng hỏi xin Nhi thì Nhi không cho. Đối tượng còn chửi bà Vượng là không biết dạy con.

Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn với anh Đàm Văn Quyết (con bà Vượng, bố của 2 cháu bé) về vấn đề làm giấy tờ vay mượn ngân hàng vào năm 2018. Thêm nữa, bà Vượng và con dâu có nghi ngờ cho Nhi là người lấy trộm điện thoại đi động của gia đình nên mâu thuẫn ngày càng trầm trọng.

Nguyên nhân người đàn bà tàn bạo sát hại ba bà cháu rồi chôn xác

Hiện trường nơi các nạn nhân bị chôn xác

Bà Vượng và Nhi lời qua tiếng lại, bất ngờ Nhi cầm dao xông tới chém bà Vượng nhiều nhát. Khi bà Vượng tử vong, Nhi tiếp tục chém 2 cháu Đức và Thảo.

Gây án xong, kẻ sát nhân đã kéo thi thể vào vườn nhà mình rồi đào hố chôn các nạn nhân để phi tang. Tiếp đó, Nhi vào nhà tắm rửa, bắt xe ôm bỏ trốn.

Đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, gây hoang mang phẫn nộ trong dư luận nên Công an tỉnh Lâm Đồng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân người đàn bà tàn bạo sát hại ba bà cháu rồi chôn xác