Nguyên nhân ban đầu vụ trọng án khiến 3 người chết ở Điện Biên

Gia Anh| 20/06/2020 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Tuần Giáo và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Điện Biên đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 3 người tử vong. Bước đầu xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn nợ nần.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 7h30 sáng 20/6, người dân phát hiện một thi thể người phụ nữ khoảng 40 tuổi nằm trên cánh đồng tại khối Trường Xuân, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương.

Cách đó không xa, trong một ngôi nhà, 2 người đàn ông được phát hiện trong tình trạng bị thương nặng, trên người có nhiều thương tích, 2 nạn nhân sau đó cũng tử vong tại bệnh viện.

Nhận được thông tin, Công an huyện Tuần Giáo và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Điện Biên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

Danh tính các nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Khánh Trung (SN 1967) cùng vợ là bà Trần Thị Thu (SN 1979) và ông Đàm Văn Lực (SN 1963) - cả 3 người đều trú huyện Tuần Giáo.

Nguyên nhân ban đầu vụ trọng án khiến 3 người chết ở Điện Biên

Hiện trường vụ án mạng

Bước đầu xác định nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn nợ nần tiền bạc. Sáng cùng ngày, vợ chồng ông Trung bà Thu cùng 1 nhóm người đến nhà ông Lực đòi nợ

Ông Lực được cho đã mở cổng để ông Trung vào nhà sau đó đóng cổng rồi dùng dao truy sát, đâm ông Trung gục tại chỗ. Sau đó, ông Lực tiếp tục cầm dao chạy ra ngoài đuổi theo bà Thu. 

Khi đuổi đến khu vực cánh đồng gần đó, ông Lực đã dùng dao bà Thu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Tiếp đó, ông Lực quay về nhà, dùng dao đâm vào bụng mình tự sát.

Sự việc được phát hiện, người dân đưa ông Trung và ông Lực đi cấp cứu nhưng cả hai đều tử vong.

Tại hiện trường Công an phát hiện và thu giữ 4 tờ giấy vay nợ (bản photocopy) với tổng số tiền 1 tỷ 570 triệu đồng thể hiện cho bên vay là Trần Thị Thu, bên nợ là bà Nguyễn Thị Triệu (vợ ông Lực).

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân ban đầu vụ trọng án khiến 3 người chết ở Điện Biên