Người mẫu nude 9X tố bị hoạ sĩ nổi tiếng hiếp dâm

Huy Hoàng| 20/05/2018 08:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nạn nhân tố cáo là người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, quê Tiền Giang, tạm trú Q.10). Người bị tố cáo là họa sĩ bodypainting kiêm kiến trúc sư N.L., nổi tiếng với nghệ thuật vẽ trên cơ thể người ở Việt Nam.

Vụ việc đang được Công an Q.10, TPHCM thụ lý điều tra. Công an đã tiến hành lấy lời khai và đưa Kim Phượng đến Trung tâm pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM để thực hiện các thủ tục giám định cần thiết.

Theo đơn tố cáo của chị Phượng, khoảng 13h45 ngày 1/5, ông L. có trò chuyện với chị qua facebook và mời cô tham gia hợp tác làm người mẫu cho bộ ảnh bodypainting của ông.

Đến 22h40 cùng ngày, cả 2 tiếp tục trao đổi cụ thể hơn về việc hợp tác làm người mẫu ảnh. Sau đó, chị Phượng đồng ý và cả 2 hẹn gặp ở quán cà phê để bàn cụ thể hơn.

Người mẫu nude 9X tố bị hoạ sĩ nổi tiếng hiếp dâm

Người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng

Ngày 2/5, chị Phượng và ông L. gặp nhau tại quán cà phê Đ.L ở quận 10 để nói chuyện. Trong lúc trao đổi ông L. có nói sẽ sắp xếp, chốt lịch sớm nhất và thông báo cho Phượng trước vài hôm.

Đồng thời, ông L. còn nói rằng cần test góc chụp và phác thảo những nét trên cơ thể để định hình vẽ và trang phục để đến lúc chụp chính thức cho tiện. Sau đó, ông L. đã đưa Phượng về nhà. Ông L. nói lên nhà nhưng Phượng không đồng ý và gợi ý đến phòng chụp ảnh (studio).

Theo Kim Phượng, ông L. đến tận nhà đón, nhưng không chở cô đến studio mà đến khách sạn T.V ở đường Trần Thiện Chánh, P.10, Q.10.

Kim Phượng chia sẻ, việc chụp ảnh nude ở khách sạn cũng là bình thường nên không có suy nghĩ hay đề phòng gì.

Theo lời kể của người mẫu này, khi vào phòng khách sạn, họa sĩ N.L có chụp vài hình lấy góc mặt, đường eo, dáng… rồi dùng cọ, mực vẽ trên lưng, mông của cô.

Sau đó, ông L. yêu cầu Phượng nằm lên giường để tiếp tục phác thảo. Bất ngờ, ông L. có hành vi đụng chạm vào vùng kín của Phượng nên cô đứng dậy và đòi mặc đồ đi về. Theo lời Kim Phượng thì ông L. đã dùng vũ lực khống chế, đè cô xuống và xâm hại dù cho cô cố gắng vùng vẫy kêu cứu.

Người mẫu nude 9X tố bị hoạ sĩ nổi tiếng hiếp dâm

Phiếu hẹn trả kết quả giám định pháp y. Ảnh: NVCC

“Sau khi thỏa mãn xong, ông ta nhìn tôi với ánh mắt rất đáng sợ…Lúc ấy tôi thực sự rất hoảng loạn”, Kim Phượng nhớ lại.  

Sáng ngày  4/5, nữ người mẫu 9X cùng gia đình đã tới Công an phường 10, quận 10, TP.HCM tố cáo hành vi của ông L. Vụ việc sau đó được chuyển lên Công an quận 10. Sau khi lấy lời khai, 1 nữ cán bộ công an đã đưa cô đi giám định pháp y.

Hiện Kim Phượng phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ tâm lý để giúp phần nào ổn định tinh thần.

Được biết người mẫu ảnh Nguyễn Thị Kim Phượng hiện đang li hôn và sống một mình với con trai 5 tuổi. Kim Phượng từng hợp tác với nhiều họa sĩ để thực hiện các tác phẩm nghệ thuật body painting từ 3 năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu nude 9X tố bị hoạ sĩ nổi tiếng hiếp dâm