Nghiện phim đen, trộm đồ lót phụ nữ rồi hiếp dâm nữ sinh lớp 11

Sơn Tùng| 17/06/2016 05:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghiện phim đen, trong phút chốc gã thanh niên biến thành tên “yêu râu xanh” hại đời nữ sinh lớp 11. Quái gở hơn, tên “yêu râu xanh” này còn đi trộm đồ lót của phụ nữ...để ngắm.

Mới đây,  Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết cơ quan CSĐT khởi tố vụ án, bắt tạm giam Huỳnh Bá Tâm (31 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) để điều tra hành vi Hiếp dâm.

Trước đó, chiều 11/6, vì đang nghỉ hè nên khi bố mẹ đi làm, em T.T.L (học sinh lớp 11, tạm trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng) ở nhà một mình chơi game và không khóa cửa.

Giữa trưa vắng, bất ngờ một nam thanh niên lạ mặt đẩy cửa xông vào, trên tay lăm lăm con dao nhọn, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm. Theo L kể lại, nam thanh niên là người to cao, mặc áo thun sọc, quần kaki lửng.

Nhận định đây là đối tượng táo tợn, thực hiện hành vi đồi bại giữa ban ngày, mặt khác gã còn sử dụng dao để khống chế nạn nhân nên lực lượng Công an phường Hòa Cường Bắc quyết tâm truy bắt đối tượng nhanh chóng.

Từ lời khai chắp nối trong hoảng loạn của nạn nhân, lãnh đạo Công an phường Hòa Cường Bắc nhanh chóng xác minh sàng lọc đối tượng, cùng với đó đồng bộ hàng loạt biện pháp nghiệp vụ, những thông tin đầu tiên về “yêu râu xanh” bắt đầu sáng tỏ.

Nghiện phim đen, trộm đồ lót phụ nữ rồi hiếp dâm nữ sinh lớp 11

Huỳnh Bá Tâm tại Cơ quan CSĐT (Ảnh Công an cung cấp)

Theo lời Trung tá Huỳnh Tấn Phát, Phó Trưởng Công an phường Hòa Cường Bắc, qua công tác nắm chắc địa bàn, lực lượng chức năng nhận định đối tượng rất có thể là người địa phương. Từ những manh mối đó, Công an phường Hòa Cường Bắc đã mời Huỳnh Bá Tâm (SN 1985, trú đường Tiểu La, phường Hòa Cường Bắc) lên làm việc.

Tuy nhiên, tại cơ quan Công an, Tâm một mực kêu oan. Chỉ đến khi cơ quan chức năng đưa ra những bằng chứng không thể chối cãi, Tâm mới cúi đầu nhận tội.

Theo đó, “tình cờ” đi qua dãy trọ thấy L. đang nằm một mình trong phòng nên Tâm nổi lòng “tà dâm”. Đối tượng quay về nhà mình lấy một con dao inox trắng, rồi bất ngờ xông vào khống chế nạn nhân. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, đối tượng tháo chạy khỏi hiện trường. Về nhà, Tâm tắm rửa thay quần áo rồi cất dao và ung dung vui chơi như không có chuyện gì.

Nói về Tâm, nhiều trinh sát Công an phường Hòa Cường Bắc lắc đầu ngán ngẩm. Trước đó, đơn vị này đã không ít lần mời Tâm lên trụ sở vì có dấu hiệu bất minh.

Tại Công an phường, Tâm chỉ ngồi yên, tay giữ khư khư 2 túi quần. Khi tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện toàn đồ lót phụ nữ. “Đối tượng khai nhận rằng do nghiện phim đen, nên đã đi trộm đồ lót, hoặc rình rập phụ nữ tắm. Tuy tài sản trộm cắp chưa lớn, nhưng hành vi, suy nghĩ và thái độ của đối tượng rất lệch lạc nên đơn vị đã khuyên can, hướng dẫn. Tưởng rằng được sự giúp đỡ của chính quyền, gia đình như vậy, đối tượng sẽ tốt hơn. Ai ngờ…”, trung tá Phát kể lại.

Cũng theo lời một điều tra viên, khi bắt giữ Tâm các trinh sát thắc mắc: “Tại sao đã khuyên can thiệt hơn như vậy mà còn làm liều. Không sợ đi tù à?”, Tâm thản nhiên: “Đi tù cho khỏe chứ ở nhà làm gì”.

Được biết, Tâm chưa có gia đình. Hiện đang sinh sống với cha mẹ, cuộc sống khá sung túc nhờ vào một quán tạp hóa. Dù đã bước sang tuổi băm, nhưng Tâm luôn tỏ ra bị động, nhút nhát.

Theo một số người hiểu chuyện, Tâm “sợ” giao tiếp với con gái, nhưng là một “anh hùng bàn phím” khi “chát chít” trên mạng xã hội. Sau khi hay tin con mình bị bắt giữ, cha Tâm vốn sức yếu đã lâm bệnh nặng.

Tìm về khu vực nơi sinh sống của Tâm, anh Lê Duy K. (SN 1978, người dân địa phương) cho biết ông quá sức bất ngờ khi hay tin cậu hàng xóm trong khu phố nhà mình bị bắt về tội hiếp dâm. “Càng ngã ngửa hơn nữa khi nghe rằng nó hay đi trộm đồ lót phụ nữ. Thực ra, chuyện xuất hiện đối tượng lang thang trộm đồ lót này cũng đã gần nửa tháng nay rồi. Bà con cứ nghĩ kẻ lạ từ nơi khác đến chứ nào ngờ...”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghiện phim đen, trộm đồ lót phụ nữ rồi hiếp dâm nữ sinh lớp 11