Nghi can xâm hại tình dục bé gái 5 tuổi tại nhà trẻ đã ra đầu thú

Tuyết Nhung(TH)| 20/11/2014 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây án, Nguyễn Minh Thắng, kẻ đã có hành vi xâm hại tình dục bé gái 5 tuổi đang được gửi trẻ tại nhà mình đã bỏ trốn khỏi địa phương nhưng biết không thể thoát tội, nghi can đã đến trình diện cơ quan công an và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo thông tin điều tra ban đầu, nghi can là  Nguyễn Minh Thắng (26 tuổi, ngụ xã Nghĩa Hành, huyện Châu Đức) cùng vợ nhận thêm trẻ là con của người hàng xóm lập thành nhóm trẻ gia đình tự phát. Trong nhóm trẻ thường từ 5-6 tuổi được vợ Thắng nhận về trông coi khi bố mẹ chúng vắng nhà.

Nghi can xâm hại tình dục bé gái 5 tuổi tại nhà trẻ đã ra đầu thú

Nhà của Thắng, nơi lập nhóm trẻ gia đình tự phát

Vào trưa 6/11, Thắng nhậu cùng với người thân cách nhà 10m. Khi nhậu xong, về nhà thì thấy các cháu đang nằm ngủ còn vợ mình đang dọn dẹp ở dưới bếp. Trong đó có cháu T.B.N (5 tuổi) con của chị P.N.P (33 tuổi), Thắng đến và nằm bên cạnh cháu N. rồi thực hiện hành vi dâm ô với cháu.

Chiều cùng ngày, khi đón con gái về, chị P. phát hiện vùng kín của con mình tấy đỏ. Gặng hỏi thì bé trả lời là... do chú Thắng gây ra. Sợ con bị mang tiếng xấu, chị P. gọi điện cho vợ Thắng để nói chuyện, tuy nhiên cô bảo mẫu này hết sức ngạc nhiên vì không hề hay biết chuyện này.

Đến ngày 13/11, thấy ở vùng kín của con bị chảy mủ nên chị P. đưa con đến bệnh viện khám thì được bác sĩ tư vấn phải nộp đơn tố cáo đến công an để được giám định pháp y làm rõ sự việc.

Biết được thông tin, Thắng đã bỏ trốn lên TPHCM. Tuy nhiên, biết không thể trốn tránh mãi, ngày 19/11, Thắng đã đến công an huyện Châu Đức trình diện và khai nhận hành vi của mình với cháu N. 

Ngay sau lời khai của Thắng, công an huyện Châu Đức đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Thắng để điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục cháu N. Ông Nguyễn Tấn Bản, phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức cho biết đã chỉ đạo công an huyện và các cơ quan chức năng liên quan nhanh chóng điều tra làm rõ sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can xâm hại tình dục bé gái 5 tuổi tại nhà trẻ đã ra đầu thú