Nghi án giết người tình rồi nhảy sông tự vẫn

Đoàn Nga| 26/09/2014 06:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sát hại người tình, Tư bỏ trốn mất dạng. Sau một tuần gây án, xác của Tư bất ngờ nổi lên trên sông Ninh Cơ, đoạn qua địa phận xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định.

Chiều 24/9, thi thể của Lê Xuân Tư, nghi phạm sát hại chị Trần Hoài Ly (quận Đống Đa, Hà Nội), tại nhà nghỉ Hương Sen hôm 16/9. Thi thể của Tư được phát hiện trên sông Ninh Cơ,  ở địa phận xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định.

Trên người Tư còn nguyên giấy tờ tuỳ thân. Công an tỉnh Nam Định xác định trên thi thể người đàn ông này không có tác động ngoại lực. Cơ quan chức năng nghi ngờ Tư đã tự tử, song vẫn tiếp tục làm các giám định pháp y, xác định nguyên nhân chết của nạn nhân.

Trước đó, tối 16/9, nhân viên nhà nghỉ nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Phạm Tuấn Tài (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện chị Ly chết trong tình trạng không mảnh vải che thân. Vùng cổ nạn nhân có vết bầm tím.

Nghi án giết người tình rồi nhảy sông tự vẫn

Khúc sông Ninh Cơ, đoạn qua xã Nghĩa Sơn. 

Theo nhân viên này, chiều cùng ngày, chị Ly đi cùng người đàn ông đến thuê phòng nhưng không ai để lại giấy tờ tuỳ thân. Vài tiếng sau, người đàn ông ra khỏi nhà nghỉ.

Giám định pháp y cho thấy, chị Ly tử vong do ngạt, bị bóp cổ đến chết. Sau đó, cảnh sát đã xác định Tư là người cùng đi vào nhà nghỉ với chị Ly và truy bắt Lê Xuân Tư.

Theo cảnh sát, chị Ly và Tư có tình cảm vài năm trước. Trong thời gian chị Ly đi thụ án, Tư ở ngoài chăm sóc hai con riêng của người tình. Khi thiếu phụ này ra tù, Tư có ý định tiến tới hôn nhân nhưng chị Ly chưa đồng ý.

Theo nhận định ban đầu, rất có thể sau khi sát hại nạn nhân Ly, Lê Xuân Tư đã nhảy xuống sông Hồng để tự tử.

Hiện vụ việc vẫn đang được CATP Hà Nội phối hợp với CA tỉnh Nam Định điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án giết người tình rồi nhảy sông tự vẫn