Nghi án giết người cướp của trong đêm ở tiệm cầm đồ

Minh Phượng (TH)(TH)| 29/09/2014 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trạng có rất nhiều vết thương sâu ở vùng đầu và máu chảy lênh láng trong nhà tắm. Trước đó, nạn nhân có cho 3 người lạ ở nhờ, đến giờ cả 3 người đó đều biến mất.

Nghi án giết người cướp của trong đêm ở tiệm cầm đồ

Hiện trường vụ án (Ảnh Dân trí)

Vụ án mạng kinh hoàng này được xác định xảy ra vào ngày sáng 28/8, nhưng đến đêm thi thể nạn nhân mới được phát hiện. Nạn nhân là ông Trần T.A, SN 1968, HKTT ở Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng - chủ tiệm cầm đồ số 341 Ngô Gia Tự - phường Đằng Lâm-quận Hải An, Hải Phòng.

Trước đó, theo lời của một số nhân chứng cho biết, sáng ngày 28/9, một người bạn của ông T.A  có gọi điện đến số di động của T.A thì có tiếng người lạ xưng tên Tuân nhấc máy. Người này trả lời là “ Bọn tôi đang đi lễ…” rồi cúp máy. Một lúc sau, người bạn này gọi lại thì số điện thoại của ông T.A đã không liên lạc được.

Linh cảm có chuyện xảy ra, nhóm bạn của ông T.A đã quyết đến nhà tìm, thì thấy cửa trong của căn nhà bị khóa trái. Thấy bất thường, cả nhóm liền gọi điện thoại cho người thân trong gia đình ông T.A đến cửa hàng để cùng nhau tìm cách vào nhà.

Vòng ra lối sau nhà và phá khóa để vào nhà, mọi người hốt hoảng khi phát hiện ông T.A nằm chết gục trong nhà tắm, toàn bộ phần đầu và phần mặt có dấu hiệu bị đánh đập, máu chảy trên nền nhà tắm và được đắp bởi một tấm chiếu.

Theo những người hàng xóm của nạn nhân, thời gian gần đây, họ thấy T.A có cho 3 thanh niên người Phú Thọ  ở nhờ trong tiệm cùng mình chờ xin việc làm. Lần cuối cùng thấy T.A, họ còn nghe T.A gọi điện xin việc cho mấy thanh niên này. Tuy nhiên, hôm nay lại thấy cửa hàng đóng, 3 thanh niên đó cũng biến mất.

Được biết, nạn nhân sống một mình ở tiệm cầm đồ mới thuê này và chưa kết hôn. Bình thường ông T.A đeo rất nhiều vàng trên người nhưng khi chết lại không thấy bất cứ vật trang sức vàng nào.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an quận Hải An đã nhanh chóng có mắt tại hiện trường, ngay trong đêm đã đưa thi thể nạn nhân về khám nghiệm và khẩn trương điều tra vụ việc.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã bị sát hại ngay tại phòng khách của hiệu cầm đồ vào sáng 28/9. Tại đây, sau khi dùng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu, mặt nạn nhân, kẻ thủ ác đã mang xác vào nhà vệ sinh.

Đến khoảng hơn 1 giờ sáng 29/9, lực lượng công an đã bắt giữ được 3 nghi phạm này, khi các đối tượng này đang ngồi ở quán điện tử, gần khu vực trường Đại học Hàng hải Hải Phòng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án giết người cướp của trong đêm ở tiệm cầm đồ