"Ngáo đá" đâm kéo xối xả đoạt mạng người quen

Khánh Toàn| 06/10/2014 00:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nạn nhân và hung thủ có mối quan hệ thân thiết với nhau. Tuy nhiên, trong lúc phê ma túy hung thủ đã ra tay tàn độc.

Cơ quan công an TP Hạ Long đang tích cực cùng với Phòng CSĐT về Trật tự xã hội công an tỉnh Quảng Ninh điều tra đối tượng Vũ Huy Hải, SN 1984, trú tại tổ 8, khu 6, phường Hồng Hà (TP Hạ Long) về hành vi giết người.

Đối tượng Vũ Huy Hải

Trước đó, khoảng 5 giờ sáng, ngày 4/10, Hải đến nhà ông Dương Văn Minh, SN 1963, tạm trú tại tổ 10, khu 5, phường Hà Tu (TP Hạ Long). Tại đây, Hải đã dùng chiếc kéo của gia đình ông Minh đâm ông bị thương nặng và chết trên đường đi cấp cứu. Đối tượng sau khi giết người đã bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra và truy bắt Vũ Huy Hải.

Được biết, giữa Hải và gia đình ông Minh có mối quan hệ thân thiết với nhau. Hải là đối tượng nghiện ma túy. Nhiều thông tin cho rằng, khi gây án Hải trong tình trạng bị "ngáo đá". Ngay khi gọi ông Minh ra cửa thì Hải đã vung kéo đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Nạn nhân Dương Văn Minh được cho là người hiền lành, tốt tính và có 3 đứa con. Ngày thường ông Minh vẫn đối xử tốt với Hải. Giữa hung thủ với nạn nhân cũng không có xích mích.

Nội vụ đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ngáo đá" đâm kéo xối xả đoạt mạng người quen