Mâu thuẫn với “vợ nhí” nam thanh niên bị bắt giam

Hồng Nam| 05/05/2019 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam thanh niên sống chung với bạn gái nhí và đã sinh con, nhưng sau đó cả hai xảy ra mâu thuẫn, cô “vợ nhí” đến công an tố cáo khiến người chồng trẻ bị bắt giam.

Ngày 5/5, Viện KSND tỉnh Tiền Giang vừa ra cáo trạng truy tố đối với Thái Văn Phao (SN 1990, ngụ xã Phú Quý, TX.Cai Lậy, Tiền Giang ) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng, sáu năm trước, Phao và em N.T.K.N. (sinh ngày 4/4/2001, ngụ TX.Cai Lậy) có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 9/1/2014, Phao đưa bạn gái đến khách sạn ở TX.Cai Lậy quan hệ tình dục.

Sau đó, Phao chở bạn gái ra bến xe đi Bình Dương làm thuê. 4 tháng sau, N. gọi cho bạn trai nói mình đã mang thai. Ngày 20/7/2014, hai gia đình tổ chức đám cưới cho Phao và N. nhưng không đăng ký kết hôn (N. chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn).

Mâu thuẫn với “vợ nhí” nam thanh niên bị bắt giam

Ảnh minh họa

Đến tháng 9/2015, N. sinh ra một bé gái. Kết quả giám định, bé gái này là con ruột của Phao. Trong thời gian chung sống, Phao tiếp tục nhiều lần giao cấu với N.

Sau một thời gian chung sống, Phao và N. xảy ra mâu thuẫn, nên N. bỏ về nhà mẹ ruột sinh sống. Ngày 28/3/2018, N. gửi đơn tố giác đến cảnh sát việc bị Phao khiến mình mang thai và sinh con. Sau đó, Phao bị Công an bắt giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn với “vợ nhí” nam thanh niên bị bắt giam