Mâu thuẫn việc thuê thầy cúng, em rể đâm chết anh vợ

Ngọc An| 25/10/2019 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghĩ rằng bố vợ kêu thầy cúng về cúng cho vợ chồng khỏi cãi nhau, Hảo đến nhà bố mẹ vợ hỏi cho rõ chuyện thì xảy ra mâu thuẫn và đâm chết người anh vợ.

​Viện KSND tỉnh Tiền Giang vừa ban hành cáo trạng truy tố Nguyễn Quang Hảo, SN 1981, ngụ ấp Tân Lược 2, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, tội “Giết người” theo quy định tại khoản 1, Điều 123, Bộ luật hình sự.

Theo cáo trạng, vào khoảng 23 giờ ngày 25/7/2019, sau khi đi nhậu về nhà, Hảo cự cãi với vợ là chị Nguyễn Thị Ng. về việc thời gian trước đây cha vợ Hảo kêu thầy cúng về nhà để cúng vì vợ chồng Hảo thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Đến khoảng 00 giờ 05 phút, ngày 26/7/2019, Hảo lấy con dao để trong người và điều khiển xe máy chở chị Ng. đến nhà cha vợ là ông Nguyễn Văn T. trú tại ấp Tân Lập, xã Tân Lý Đông để hỏi chuyện.

Khi đến nhà bố vợ, Hảo ở ngoài đường đi trước sân, chị Ng. đi vào trong nhà và kêu cửa ông T. Ông T. thức dậy cùng vợ là bà Nguyễn Thị Tr. và con trai là Nguyễn Văn Cường.

Khi Ng. đang nói chuyện với ông T. thì Hảo kêu Ng. đi ra về. Ng. đi trước, Cường đi theo sau ra và lời qua tiếng lại với Hảo. Ngay sau đó, Hảo lấy dao trong người đâm 1 nhát vào hông bên trái của Cường làm Cường tử vong tại chỗ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn việc thuê thầy cúng, em rể đâm chết anh vợ