Mang quan tài đi đòi nợ bị ném "bom xăng"

Quỳnh Sơn| 29/09/2014 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 28/9, sau 4 ngày mang quan tài đến nhà đòi tiền "chạy án", bà Xoan (vợ của bị cáo Nguyễn Thanh Tâm) ở phường Cửa Nam, TP Vinh và người thân đã bị "con nợ" ném bom xăng vào người.

Mang quan tài đi đòi nợ bị ném

Hiện trường vụ ném bom xăng

Như Công lý đã đưa tin trước đó, với mục đích muốn giảm án cho chồng mình phạm tội mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy bị tòa án đưa ra mức án chung thân, bà Ngô Thị Xoan đã đưa cho con ông Tôn Chí Hòa là Tôn Chí Dũng 800 triệu đồng để “chạy án”.

Tuy nhiên, sau khi đã trao đủ số tiền cho ông Dũng, bị cáo Nguyễn Thanh Tâm vẫn bị tuyên mức án chung thân.

Sau khi sự việc không thành, bà Xoan đã cùng người nhà đã mang quan tài đến cổng nhà 67, ngõ 6, đường Đào Tấn, TP Vinh (Nghệ An) để đòi nợ tiền “chạy án”.

Cho đến thời điểm trên, trong lúc tiếp tục mang quan tài đặt trước cổng nhà, bà Xoan đã bị chủ nhà ném “bom xăng” vào người. Hậu quả, bà Xoan đã bị thương nặng phải cấp cứu.

Mang quan tài đi đòi nợ bị ném

Nhiều người dân đến xem vụ việc

Hiện chưa xác định được tỷ lệ thương tật. Tuy nhiên, sự việc xảy ra đã gây náo loạn cả tuyến phố. Lực lượng Cảnh sát  113 Công an Nghệ An cũng đã có mặt kịp thời để ổn định tình hình, lập lại trật tự.

Được biết, vào ngày 25/9, Công an phường Cửa Nam cũng đã tiến hành lấy lời khai của bà Xoan để xác định rõ việc có đưa tiền “chạy án” cho ông Dũng hay không.

 Hiện, vục việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang quan tài đi đòi nợ bị ném "bom xăng"