“Ma men” đưa lối, hai nhóm thanh niên hỗn chiến vì lời chọc ghẹo

Sơn Tùng| 18/11/2016 06:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi lời qua tiếng lại, cộng với hơi men trong người, hai nhóm thanh niên lao vào quyết “sống chết” với nhau. Trong cuộc hỗn chiến, Đức đã lấy dao đâm một thanh niên cùng thành phố tử vong.

Ngày 17/11, cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục lấy lời khai của Lê Quang Đức (SN 1995, trú KP. Tân Thành, phường Cẩm An, TP.Hội An, Quảng Nam) - nghi phạm đâm chết người trong vụ hỗn chiến tại quán nhậu và củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 21h ngày 15/11, nhiều người dân phường Cẩm Châu (TP. Hội An, Quảng Nam) bỗng nghe tiếng la hét, chửi bới, cùng nhiều tiếng vỏ chai bia vỡ từ quán nhậu P.H.K (nằm trên đường Lý Thường Kiệt, KP. Sơn Phô 1, phường Cẩm Châu).

Vì hiếu kỳ nên nhiều người đi đường cũng dừng xe lại xem. “Cảnh tượng lúc đó rất kinh hoàng, khoảng 7,8 nam thanh niên gì đó sử dụng ghế nhựa, mũ bảo hiểm, vỏ chai bia và dao xông vào đánh nhau. Tôi thấy có một nam  thanh niên bị đâm vào hông và nhiều thanh niên khác bị thương. Đến sáng hôm sau thì hay tin có một người đã chết”, một người dân kể lại.

“Ma men” đưa lối, hai nhóm thanh niên hỗn chiến vì lời chọc ghẹo

Hiện trường vụ án

Nhận được thông tin, Công an phường Cẩm Châu, cùng Công an TP. Hội An nhanh chóng có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường và lấy thông tin ban đầu. Nhận định đây là vụ án nghiêm trọng, Công an TP. Hội An báo cáo lên Công an tỉnh Quảng Nam hỗ trợ điều tra phá án.

Ngay khi nhận thông tin, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự PC45 – Công an  tỉnh Quảng Nam đã huy động CBCS chia thành 2 tổ công tác, một tổ ngay trong đêm tiếp cận hiện trường truy xét các đối tượng gây án, tổ còn lại tổ chức khám nghiệm tử thi vào sáng 16/11.

Cơ quan chức năng cho hay, nạn nhân tử vong là N.V.V (SN 1995, trú xã Cẩm Hà, TP. Hội An). Ngoài ra, còn 3 thanh niên khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Hội An và Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, V. bị 5 vết thương trên cơ thể, trong đó có 1 vết ở cổ trái, 2 vết ở phía trước hông trái và 1 vết ở vùng sau hông bên trái gây tử vong.

“Ma men” đưa lối, hai nhóm thanh niên hỗn chiến vì lời chọc ghẹo

Đối tượng Lê Quang Đức

Qua lấy lời khai ban đầu, cơ quan Công an xác định nghi phạm “ra tay” khiến V. tử vong là Lê Quang Đức (SN 1995, trú phường Cẩm An, TP Hội An). Tuy nhiên, sau khi gây án, đối tượng Đức đã bỏ trốn. Qua sự vận động của cơ quan chức năng, đến 9h sáng 16/11, Đức được gia đình đưa đến Công an đầu thú.

Theo kết quả điều tra, khoảng 19h ngày 15/11, tại quán P.H.K. có 2 nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu. Trong đó nhóm của Đức có khoảng 20 thanh niên, còn nhóm của V. có 5 thanh niên. Trong quá trình nhậu tại đây, 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của cuộc ẩu đả xảy ra khi hai nhóm xông vào đánh nhau. Trong cuộc hỗn chiến, Đức đã dùng dao bấm thủ sẵn trong người, đâm V. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

“Ma men” đưa lối, hai nhóm thanh niên hỗn chiến vì lời chọc ghẹo

Con dao gây án

Một điều tra viên cho hay, nguyên nhân dẫn đến ẩu đả là do trong nhóm dự sinh nhật của Đức có phụ nữ nên nhóm của V. đã chọc ghẹo và “nhìn đểu” qua bàn nhậu của Đức, từ đó dẫn đến mâu thuẫn.

Được biết, V. đi bộ đội về một năm nay. Hiện nam thanh niên đang làm cho một Công ty xử lý rác thải ở TP. Hội An. Chiều ngày 15-11, V. đi thôi nôi con của một người bạn ở địa phương về thì gặp nhóm bạn cũ thời đi bộ đội nên rủ vào quán P.H.K. nhậu tiếp và xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Điều đáng nói, quán nhậu P.H.K chính là nơi đã xảy ra vụ án Đặng Như Quỳnh (SN 1999, quê Gia Lai; trú KP. Tu Lễ, phường Cẩm Phô, TP. Hội An) “ra tay” sát hại bạn nhậu Nguyễn Hoài Nam (SN 1996, trú thôn Bến Trễ) vào hồi tháng 6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ma men” đưa lối, hai nhóm thanh niên hỗn chiến vì lời chọc ghẹo