Lời khai rợn người của kẻ máu lạnh hiếp, giết bé gái 13 tuổi ở Đắk Nông

Minh Phượng (TH)(TH)| 22/09/2014 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại Cơ quan điều tra, kẻ sát nhân máu lạnh Đỗ Văn Khanh (38 tuổi) đã khai nhận việc giết hại bé gái Trần Thị Vân Ánh (13 tuổi, trú tại thôn Tân Linh, Nam Dong, Cư Jut, Đắk Nông), với cách thức vô cùng tàn nhẫn.

Lời khai rợn người của kẻ máu lạnh hiếp, giết bé gái 13 tuổi ở Đắk Nông

Bé Ánh (mang túi) được tên Khanh chở đi trong đêm

Như đã đưa tin, ngày 6/9, công an xã Nam Dong nhận được thông tin trình báo của gia đình anh Trần Quang Huy (42 tuổi, bố của Vân Ánh) về sự mất tích của bé gái 13 tuổi này sau khi đi theo đội múa lân do chùa Phước Sơn ở xã Nam Dong tổ chức.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, sau khi ăn cơm, Ánh cùng với anh trai của mình là cháu Trần Xuân Hinh (17 tuổi) có xin phép anh đi tham gia phụ trợ cho đội múa lân của chùa sinh hoạt trong những ngày tết Trung thu. Đến khoảng 21h30’, việc múa lân kết thúc, cả đội lân dừng lại tại đường liên xã để chụp hình lưu niệm. Chụp hình xong, cả đội quay về chùa để nghỉ ngơi và ăn cháo tại chùa thì phát hiện thiếu Vân Ánh.

Gia đình bé Ánh và đội múa lẫn phối hợp cùng Phòng CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông (PC45) tổ chức tìm kiếm và điều tra tung tích của bé Ánh, nhưng không tìm thấy dấu vết của Ánh.

Sau nỗ lực điều tra, xem xét, cơ quan Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Văn Khanh (38 tuổi), hộ khẩu Bắc Giang, là đối tượng được một số nhân chứng chỉ ra là kẻ đã đón bé Ánh đi vào đêm bé mất tích.

Tại cơ quan điều tra, kẻ máu lạnh một mực phủ nhận tội danh của mình, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Khanh đã khai nhận hành vi phạm tội và chỉ chỗ ném xác cháu Ánh cho cơ quan Công an.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm thi thể bé gái tại khúc sông nơi mà Khanh khai nhận.Sau 13 ngày mất tích, đến khoảng 23h đêm 19/9, thi thể của bé gái đáng thương được tìm thấy dưới một lòng suối cạn thuộc cây Cầu Sắt giáp ranh giữa hai xã Tâm Thắng và Nam Dong khoảng 50 mét. Vào thời điểm phát hiện, thi thể bé Ánh nằm úp mặt dưới nước, không mặc quần, trên người chỉ khoác một chiếc áo cánh dơi mỏng màu đỏ.

Lời khai rợn người của kẻ máu lạnh hiếp, giết bé gái 13 tuổi ở Đắk Nông

Chân dung kẻ sát nhân Đỗ Văn Khanh

Theo lời khai ban đầu, nhà của Khanh chỉ cách nhà cháu Ánh chưa đầy 20 mét. Thường ngày, cháu Ánh vẫn hay sang nhà Khanh chơi với cháu Huyền, là cháu ruột của Khanh nên giữa Khanh với cháu Ánh có mối quan hệ khá thân thiết.

Khanh khai nhận, tối 6/9, sau khi hắn chở vợ (chưa đăng ký kết hôn) đi chơi về qua khu vực thôn 14, xã Nam Dong thì gặp bé Ánh đang cùng đoàn múa lân của chùa Phước Sơn chụp ảnh lưu niệm, Hắn đã ý đồ xấu, nên đã chở vợ về và ngay sau đó quay lại gặp bé Ánh và rủ Ánh đi vào chùa chơi.

Do chỗ quen biết nên bé Ánh không hề do dự đi cùng Khanh mà không thông báo cho đoàn và ngồi lên xe máy Khanh chở đi. Khi đến khu vực Cầu Sắt (bắc qua suối Cầu Sắt, thôn 12, Nam Dong), Khanh dừng xe, khống chế bé Ánh đưa vào bãi ngô ở đầu cầu để cưỡng hiếp. Bị nạn nhân chống cự quyết liệt, Khanh đã dùng đá đập nhiều phát vào đầu khiến bé Ánh tử vong tại chỗ.

Sau khi ra tay sát hại nạn nhân, sợ bị phát hiện Khanh đã cởi quần của cháu Ánh, tháo dây giày cột chân nạn nhân rồi ném xác xuống suối và bỏ về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau khi gây án, kẻ máu lạnh này vẫn rất bình tĩnh và không có ý định bỏ trốn khỏi địa phương. Hàng ngày y vẫn chạm mặt với người nhà của nạn nhân và không hề tỏ ra lúng túng gì.

Được biết, đối tượng này đã từng đi tù 7 năm về tội “trộm cắp tài sản” và “buôn bán trái phép chất ma túy”. Sau khi chấp hành án xong, đầu năm 2012, Khanh chuyển từ Bắc Giang vào xã Nam Dong sinh sống và hành nghề mổ lợn, chở gia súc thuê cho một người bà con.

Lời khai rợn người của kẻ máu lạnh hiếp, giết bé gái 13 tuổi ở Đắk Nông

Cha mẹ của bé gái xấu số

Gia đình cháu Ánh khá khó khăn, bố mẹ đều làm nông nghiệp, cháu là con thứ tư trong gia đình có 5 anh, chị em. Thường ngày, cháu Ánh rất ngoan ngoãn.

Thi thể cháu được đưa về nhà, rất đông bà con lối xóm đã đến chia buồn và thương xót cho số phận của cô bé. Khi thấy thi thể con gái vừa được đưa về nhà, mẹ Ánh liên tục gào thét, khóc ngất và trách mình: “Biết thế mẹ không cho con đi để bây giờ đến nông nỗi này. Con ơi con ở đâu về với mẹ, đừng bỏ mẹ Ánh ơi. Sao con tôi khổ thế này”. Tiếng khóc xé lòng của người mẹ ấy khiến những người có mặt tại đám tang không khỏi rơi lệ.

Hiện tại cơ quan điều tra đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để sớm đưa kẻ sát nhân máu lạnh này ra pháp luật trừng trị./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai rợn người của kẻ máu lạnh hiếp, giết bé gái 13 tuổi ở Đắk Nông