Lời khai lạnh lùng của kẻ sát hại bạn gái, phân xác phi tang

Ngọc An| 05/06/2018 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bạn gái của mình chụp hình với người đàn ông khác, đôi tượng nổi cơn ghen đã sát hại cô gái rồi phân xác, phi tang ở nhiều nơi.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 5/6 vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai) để làm rõ vụ án giết người, phân xác rúng động Sài Gòn.

Theo lời khai của Hiếu, đối tượng và chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) yêu nhau 9 năm và mới đây đã chia tay. Thời gian sau đó, đối tượng thấy chị N. chụp hình với người đàn ông khác đăng trên trang facebook cá nhân nên nảy sinh ghen tuông và có ý định sát hại người yêu cũ.

Trước khi xảy ra vụ án, Hiếu từ Gia Lai vào TP.HCM thuê nhà ở trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp) để ở. Ngày 30/5, Hiếu hẹn nhóm bạn cũ, trong đó có chị N. đi uống cà phê.

Tàn cuộc, Hiếu chở chị N. về phòng trọ. Tại đây, chị N. nói với Hiếu đây là lần cuối hai người gặp mặt nhưng Hiếu không đồng ý dẫn đến cự cãi với chị N. Tiếp đó, trong khi bực tức Hiếu đã kẹp người chị N. dẫn đến việc nạn nhân tử vong.

Lời khai lạnh lùng của kẻ sát hại bạn gái, phân xác phi tang

Đối tượng Hiếu (trái) và nạn nhân vụ giết người man rợ

Kinh hoàng hơn, khi phát hiện chị N. đã chết, Hiếu vẫn nằm ôm thi thể nạn nhân trên gác để ngủ qua đêm. Đến sáng 31/5, Hiếu thức dậy kéo thi thể chị N. vào nhà vệ sinh phân xác bỏ trong tủ lạnh chờ cơ hội phi tang. Tối cùng ngày, Hiếu lấy chiếc xe máy của  chị N. đi lên huyện Gò Dầu, Tây Ninh thuê nhà nghỉ ngủ lại.

Sau đó, Hiếu đi tìm người bạn tên Sang và nhờ người này bán chiếc xe máy của chị N. Cùng ngày, Hiếu bắt xe khách trở lại phòng trọ ở TP.HCM lấy phần thi thể của chị N. cho vào 3 túi nilong để lên xe máy chở về nơi ở của Sang tại Tây Ninh.

Nghi vấn có điều bất thường nên khi Hiếu mang một túi đựng thi thể chị N. đi phi tang thì ở nhà anh Sang mở 2 túi còn lại và kinh hoàng phát hiện sự việc nên trình báo cơ quan Công an.

Trưa ngày 4/6, Hiếu bị Công an phát hiện, bắt giữ khẩn cấp.

Khi bị bắt giữ và tại cơ quan điều tra, Hiếu vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng khiến các điều tra viên bất ngờ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai lạnh lùng của kẻ sát hại bạn gái, phân xác phi tang