Lộ diện kẻ sát hại cậu bé bán vé số gây rúng động dư luận

Tuyến Trang| 16/10/2014 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng vừa di lý Danh Quốc Nam (SN 2000) từ Bạc Liêu về thành phố Sóc Trăng để điều tra về cái chết của cậu bé bán vé số Phùng Minh Tấn (12 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Vĩnh Châu).

Lộ diện kẻ sát hại cậu bé bán vé số gây rúng động dư luận

Nơi người dân phát hiện xác chết của cậu bé bán vé số Phùng Minh Tấn

Nam và Tấn vốn là “đồng nghiệp” cùng đi bán vé số trên một đoạn đường. Tuy nhiên, giữa hai cậu bé đã từng xảy ra mâu thuẫn vì giành khách.

Theo lời khai của Nam tại cơ quan Công an, ngày 9/10, trên đường đi bán vé số, Nam và một cậu bé tên Hào (12 tuổi) đã rủ Tấn vào lùm cây để đánh lộn. Khi vào lùm cây thì cả 3 đối tượng cùng đi vệ sinh. Lúc này, Tấn đã lấy đất chọi Nam để trêu chọc, sau đó Nam đã quay lại đẩy Tấn rơi xuống ao nước.

Sợ Tấn lội được vào bờ sẽ đuổi đánh mình, Nam đã lấy cục gạch ném trúng vào đầu Tấn. Lúc sau thấy Tấn "bơi tới bờ" rồi mà còn nằm im, Nam và Hào cho rằng Tấn “giả chết” chờ hai người đến gần rồi kéo xuống nước, nên đã lấy của nạn nhân 12 tờ vé số và 60 ngàn đồng rồi bỏ đi.

Đến chiều 11/10, người dân sống quanh khu vực phường 1, thị xã Vĩnh Châu bất ngờ phát hiện xác của Tấn tại một ao nước đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Sau đó mẹ Nam đã đưa em đi Bạc Liêu lẩn trốn. Tuy nhiên, do hối hận nên bà đã dắt em ra đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện kẻ sát hại cậu bé bán vé số gây rúng động dư luận