Lăng mạ, đánh CSGT đang thi hành nhiệm vụ

Trần Sỹ| 04/05/2018 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/5, Công an huyện Đắk Pơ (Gia Lai) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đoàn Thanh Hải (1975, trú xã Cư An, huyện Đắk Pơ) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, vào ngày 23/4, tổ CSGT Trạm 12-9 (PC67-CA Gia Lai) gồm Đại úy Nguyễn Bảo Hưng, Đại úy Nguyễn Văn Bình và Thượng úy Nguyễn Duy Hùng tuần tra, kiểm soát (TTKS), xử lý vi phạm bảo đảm trật tự ATGT trên truyến Quốc lộ 19.

Tới khoảng 14 giờ cùng ngày, khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại Km83+300 Quốc lộ 19 thì Đoàn Thanh Hải (đã sử dụng rượu, bia) đến chửi bới, lăng mạ và cản trở hoạt động TTKS trên tuyến đường.

Lăng mạ, đánh CSGT đang thi hành nhiệm vụ

Ảnh cắt từ video clip trên mạng xã hội.

Tổ công tác đã khuyên giải Hải đi về, đồng thời cho xe tuần tra tiếp tục lưu thông trên tuyến. Tuy nhiên, Hải vẫn tiếp tục đuổi theo, chặn đầu xe và chửi bới, lăng mạ. Khi Đại úy Bình đang đứng ở cửa xe tuần tra thì bất ngờ Hải lao vào dùng tay tấn công liên tiếp vào Đại úy Bình trong khoảng thời gian 2 phút nên đã gây thương tích vùng mặt cho anh Bình rồi bỏ trốn.

Phẫn nộ hơn, khi chính đối tượng Hải là người đánh Đại úy Bình nhưng miệng của gã luôn gào hét lên "công an đánh dân" nhằm đánh lạc hướng người dân xung quanh. Nhưng khi video được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người dân bức xúc trước hành vi “vừa ăn cướp vừa la làng” của Hải.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra để xử lý trước pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lăng mạ, đánh CSGT đang thi hành nhiệm vụ