Làm "chuyện người lớn" với bạn gái nhí, bị đề nghị truy tố

Trần Hùng| 16/12/2014 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quen biết rồi nảy sinh quan hệ tình cảm với nhau, bằng lời lẽ ngon ngọt, thậm chí cả đe dọa, đối tượng Thắng đã buộc cháu N.T.T.V cho mình làm chuyện “người lớn”. Sau đó, bà Nguyễn Thị Hồng P. - mẹ của V. biết sự việc đã tố cáo Thắng hiếp dâm con mình.

Theo kết luận điều tra, Huỳnh Văn Thắng (sinh ngày 15/4/2000, ngụ KV Tân Quy, phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ) cùng mẹ là bà Đỗ Thị T. Ph. làm phụ giúp bán quán cơm cho bà Nguyễn Thị Vân, tại khu vực Bình Hòa A, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ. Hàng ngày, cháu V. (sinh ngày 15/11/2001) thường qua quán mua đồ ăn, nên quen biết Thắng. Sau đó, giữa Thắng và V. nảy sinh tình cảm yêu đương.

Làm

Đối tượng Thắng 

Vào cuối tháng 7/2014, Thắng hẹn gặp V tại một quán cà phê “chòi” trên địa bàn phường Phước Thới, quận Ô Môn. Tại đây, trong lúc ngồi “tâm sự”, Thắng đã dùng những lời lẽ ngon ngọt để cháu V. cho mình được làm "chuyện người lớn”. Xiêu lòng, V. đã để cho Thắng quan hệ tình dục ngay tại quán cà phê.

Đến ngày 12/8/2014, Thắng tiếp tục hẹn V đến trước cửa nhà trọ Hồng Đào (phường Phước Thới, quận Ô Môn). Đối tượng đã rủ V vào phòng số 9 của nhà trọ này (do bạn của Thắng đang thuê ở). Sau khi trò chuyện được một lúc, thì bạn của Thắng đi ra ngoài, chỉ còn lại Thắng và V. Đối tượng Thắng tiếp tục đòi V. cho mình thực hiện hành vi giao cấu, nhưng lần này không được sự đồng ý của nạn nhân.

Thấy vậy, Thắng gằn giọng buông những lời lẽ hăm dọa, V. không dám chống lại đã để Thắng tự do “hành sự”. Sau khi “tan cuộc”, Thắng và V nằm ngủ đến 15 giờ cùng ngày, Thắng tiếp tục “hành sự” với V. một lần nữa, sau đó mở cửa cho V. ra về…

Ngày 15/12, cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết, đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố đối tượng Huỳnh Văn Thắng về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm "chuyện người lớn" với bạn gái nhí, bị đề nghị truy tố