Kinh hoàng vợ bị chồng cũ hiếp, đánh gãy hai tay, dập nát chân

Nguyễn Hào| 10/03/2016 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã ly hôn nhưng người chồng vũ phu vẫn không chịu buông tha vợ cũ. Sun đã chặn đường, lôi vợ vào rừng hiếp dâm, sau đó lột quần áo đánh đập dã man.

Cơ quan chức năng huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc người chồng cũ đánh vợ dã man rồi vứt bỏ trong rừng gây phẫn nộ dư luận địa phương.

Nạn nhân là chị Thị Tho (SN 1975, trú tại ấp 4, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) và nghi can gây ra vụ việc chính là chồng cũ của chị Tho tên Lâm Sun (SN 1975, ngụ ấp Ka Liêu, xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh).

Sau trận đòn thừa sống thiếu chết của Lâm Sun hiện chị Thị Tho đang phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Ninh với chi chít những vết thương không thể lành. Nạn nhân sẽ phải tàn tật suốt đời sau ngón đòn tàn độc của người chồng cũ.

Kinh hoàng vợ bị chồng cũ hiếp, đánh gãy hai tay, dập nát chân

Chị Thị Tho đang được điều trị tại bệnh viện (ảnh Hải Minh)

Theo những gì người thân nạn nhân kể lại, chị Tho và Lâm Sun đã ly hôn cách đây 6 năm. Trong thời gian là vợ chồng chị Tho và Sun đã có với nhau 6 đứa con (4 gái, 2 trai). Hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, con cái nheo nhóc nhưng Lâm Sun lại suốt ngày rượu chè be bét, say xỉn là nổi tính vũ phu đánh vợ không thương tiếc. Không thể chịu đựng được những trận đòn roi triền miên của người chồng vô tích sự, chị Tho đã đâm đơn ra tòa ly dị. Hậu ly hôn, 4 đứa con gái theo mẹ, hai đứa con trai gửi nhà chùa nuôi dưỡng.

Tưởng ly hôn là thoát nạn, ai ngờ chị Tho thường xuyên nhận được những lời dọa nạt của Lâm Sun. Đỉnh điểm là vào ngày 20/2 vừa qua, trên đường đi xin việc làm qua khu rừng già, Tiểu khu 216, thuộc rừng phòng hộ Tà Thiết, xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh chị Tho bất ngờ bị chồng cũ chặn đường.

Ngay sau đó, Lâm Sun đã kéo chị Tho vào rừng hiếp dâm. Không chỉ có vậy, Sun còn lột quần áo chị Tho rồi dùng roi đánh đập dã man. Khi chị Tho bất tỉnh, Lâm Sun bỏ mặc nạn nhân trong rừng rồi đi về.

Chờ đến tối không thấy mẹ về, các con của chị Tho đi tìm kiếm nhưng không có kết quả. Cho đến tận trưa ngày hôm sau (21/2), mọi người mới tìm thấy chị Tho nằm thoi thóp trong rừng, sức khỏe nguy kịch. Được đưa đi cấp cứu kịp thời nên nạn nhân may mắn giữ được tính mạng. Tuy nhiên, theo các bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Ninh, với những vết thương hiện tại, chị Tho sẽ tàn tật vĩnh viễn.

Khi vào viện, đầu và gáy chị Tho có vết sưng to, hai cánh tay bị gãy nhiều đoạn, ngón tay cũng bị gãy, chân phải bị gãy, dập nát không thể phẫu thuật. Người phụ nữ khắc khổ phải bó bột khắp người và chịu cả nỗi đau về tinh thần lẫn thể xác.

Sau gần 3 tuần điều trị, đến nay chị Tho vẫn chưa thể đi lại mà phải chờ thêm nhiều tháng nữa mới hồi phục được phần nào sức khỏe. Chị vẫn yếu ớt và lặng im sau vụ việc quá đau lòng này.

Theo Công an xã Lộc Thành, thời điểm sau khi sự việc xảy ra, Công an đã gọi Lâm Sun để xác minh vụ việc. Tại cơ quan Công an Sun thừa nhận hành vi đánh chị Tho.

Hiện vụ việc đang được Công an xác minh, điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng vợ bị chồng cũ hiếp, đánh gãy hai tay, dập nát chân