Khởi tố "tú ông" điều hành đường dây á hậu, người mẫu bán dâm

T.T| 06/09/2018 19:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 6/9, Công an TP. Hồ Chí Minh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Dũ được xác định là "tú ông" cầm đầu đường dây bán dâm ngàn đô bao gồm nhiều người mẫu, á hậu nổi tiếng tham gia. 

Được biết, khi còn là sinh viên, Dũ từng chạy xe công nghệ và chở gái bán dâm đến các nhà hàng nên đã lân la dò hỏi được cách thức hoạt động. Sau đó, Dũ tìm cách tiếp cận với các người mẫu, á hậu... tại các cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp và dụ dỗ lôi kéo những cô gái này tham gia bán dâm. Mức giá đi khách của mỗi “chân dài” trung bình từ 7.000 đến 25.000 USD/lần/giờ.

Khởi tố

"Tú ông" Kiều Đại Dũ

Khởi tố

Hai trong 4 "chân dài" bị bắt quả tang đang bán dâm

Như đã đưa tin trước đó, chiều 30/8, các trinh sát của Phòng PC02 (Công an TP. HCM) đã ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD được cho là Á hậu T.D. và người còn lại là MC C.V đi khách với giá 1.500 USD.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5 và bắt quả tang 2 sinh viên đang bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Tại trụ sở Công an, các cô gái đều khai nhận nằm trong đường dây bán dâm do "tú ông" Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê ở Bình Định) điều hành.

Cơ quan Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp "tú ông" Dũ để điều tra, làm rõ. Bước đầu, Dũ khai nhận đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ tháng 9/2017. 

Khi khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội Zalo, sẽ được đối tượng này gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sẽ sắp xếp cho 'chân dài' đến khách sạn 'vui vẻ' với khách.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố "tú ông" điều hành đường dây á hậu, người mẫu bán dâm