Khởi tố nhóm đối tượng đánh chết thanh niên nghi bắt cóc trẻ em

Nguyễn Lê| 01/11/2018 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 1/11, một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 5 đối tượng trong vụ án đánh chết người nghi bắt cóc trẻ em.

Các bị can gồm: Nguyễn Đình Thái (35 tuổi), Đậu Nguyễn Đặng Khoa (30 tuổi), Trần Ngọc Linh (32 tuổi), Đinh Tiến Vũ (31 tuổi) và Trương Văn Nam (27 tuổi, cùng trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đều bị khởi tố để điều tra về hành vi “Giết người”.

Khởi tố nhóm đối tượng đánh chết thanh niên nghi bắt cóc trẻ em

Anh Y Sul Êban bị đánh tử vong vì nghi bắt cóc trẻ em

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 22/10, anh Nguyễn Anh Khoa (trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) cùng vợ và con gái 4 tuổi đi dự lễ tại Nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân). Đến khoảng 19 giờ 40 phút cùng ngày, anh Khoa và con gái ra lấy xe để về thì bất ngờ anh Y Sul Êban (33 tuổi, ngụ Buôn Ja Wầm B, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar) đến giằng co bé gái đang ngồi trên xe.

Thấy vậy, anh Khoa giằng lại và nói “Tại sao bắt con tôi” thì anh Y Sul nói đây là con mình. Lúc này, anh Khoa la lớn có người bắt cóc trẻ em và báo công an. Nghe tiếng tri hô nhiều người chạy đến khiến anh Y Sul hoảng sợ leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy.

Anh Khoa cùng người dân đuổi theo bắt giữ anh Y Sul. Tuy nhiên trong lúc bắt giữ các đối tượng trên đã xông vào đánh Y Sul bị thương nặng. Sau đó, Công an phường Khánh Xuân đã xuống hiện trường đưa anh Y Sul đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, anh Y Sul Êban có bệnh tâm thần đang được gia đình đưa đi bệnh viện chữa bệnh nhưng đã bỏ đi từ vài ngày trước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nhóm đối tượng đánh chết thanh niên nghi bắt cóc trẻ em