Khởi tố người phụ nữ sát hại bạn thân vì nghe lời thầy bói

An An| 24/12/2018 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe thầy bói nói việc giết người để "thế mạng", Thêm nghĩ ngay đến chị Ngà là đồng nghiệp buôn bán cá với mình rồi ra tay sát hại.

Ngày 24/12, CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Thêm (SN 1982, trú tại xã Đan Hội, Lục Nam) về tội Giết người.

Nạn nhân trong vụ án là chị Vũ Thị Ngà (SN 1979, trú tại thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, Bắc Giang).

Khởi tố người phụ nữ sát hại bạn thân vì nghe lời thầy bói

Đối tượng Thêm và con dao gây án

Theo điều tra, cách đây không lâu Thêm bị khủng hoảng tinh thần vì họ hàng có nhiều người chết đột ngột khi tuổi còn trẻ. Cho rằng việc hương khói, thờ cúng có vấn đề nên đối tượng đi xem bói và được phán rằng nếu muốn gia đạo bình yên thì phải giết một người thân bên cạnh làm vật thế thân. Sau nhiều ngày cân nhắc, suy tính, Thêm đã nhắm tới chị Ngà là bạn đi chợ thân thiết và lên kế hoạch sát hại. 

Khoảng 3h ngày 18/12, Thêm chuẩn bị một con dao, rủ Ngà đi chợ cùng. Mỗi người đi trên một xe máy. Đến khu vực cánh đồng cách xa khu dân cư thuộc thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý (huyện Lục Nam), Thêm dùng dao cứa cổ và đâm liên tiếp khiến Ngà tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Thêm tạo hiện trường giả là vụ cướp tài sản, mình là nạn nhân rồi hô hoán người đưa chị Ngà đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Khi bị Công an mời lên làm việc, Thêm giả vờ xin đi vệ sinh rồi dùng dao đâm vào cổ mình để tự tử nhưng bất thành.

Công an đang làm rõ vụ án, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố người phụ nữ sát hại bạn thân vì nghe lời thầy bói