Khởi tố nghịch tử thảm sát cha mẹ ruột

Quốc Trung| 23/08/2018 08:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/8, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Võ Văn Tuấn, 40 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình để điều tra về hành vi “Giết người”.

Vào khoảng 7 giờ ngày 10/8, tại xã Phú Lộc, huyện Tam Bình xảy ra vụ án mạng làm 2 người chết là vợ chồng ông Võ Văn Á, 75 tuổi, bà Trần Thị Lang, 71 tuổi và cháu ngoại của 2 nạn nhân trên là Hồ Đan Thanh, 18 tuổi, bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Lực lượng Công an đã nhanh chóng điều tra và bắt giữ nghi phạm Võ Văn Tuấn ngay sau đó. Tuấn là con ruột của 2 nạn nhân tử vong và là cậu ruột của chị Thanh.

Khởi tố nghịch tử thảm sát cha mẹ ruột

Võ Văn Tuấn tại cơ quan Công an

Bước đầu Tuấn khai nhận, do những mâu thuẫn trong gia đình trước đó, đến khoảng 4 giờ 30 phút ngày 10/8, giữa Tuấn và em ruột là Võ Thị Hận, 36 tuổi, ngụ tại địa phương xảy ra xô xát đánh nhau, Tuấn đã dùng dao đâm chị Hận và bị chị Hận cầm kéo đâm lại trúng vào bụng của Tuấn.

Thấy vậy, người thân liền can ngăn và đưa Tuấn đi bệnh viên cấp cứu. Tuy nhiên, đi được một đoạn thì Tuấn quay về. Khi về đến nhà, thấy bà Lang đang ngồi rửa chén, Tuấn dùng khúc gỗ dài khoảng 0,6 m đánh liên tiếp vào đầu, làm bà Lang tử vong tại chỗ.

Tuấn tiếp tục cầm khúc gỗ trên đi đến đầu giường ngủ, đánh vào đầu, làm ông Á tử vong sau đó. Tiếp đó, Tuấn nhìn thấy chị Thanh nên liền rượt đuổi, đánh chị Thanh bất tỉnh.

Được biết, Tuấn có tiền án 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, trở về địa phương vào năm 2016.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nghịch tử thảm sát cha mẹ ruột