Khởi tố nam thanh niên đâm chết người tại quán nhậu

Sơn Tùng| 21/11/2016 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 21/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ, khởi tố bị can đối với Lê Quang Đức (SN 1995, trú xã Cẩm An, TP Hội An, Quảng Nam) để điều tra hành vi “Giết người”.

Đức được xác định là người trực tiếp cầm dao đâm N.V.V (SN 1995, trú xã Cẩm Hà, TP. Hội An) dẫn đến tử vong.

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, theo kết quả điều tra, khoảng 19h ngày 15/11, tại quán P.H.K. (nằm trên đường Lý Thường Kiệt, KP. Sơn Phô 1, phường Cẩm Châu) có 2 nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu. Trong đó nhóm của Đức có khoảng 20 thanh niên, còn nhóm của V. có 5 thanh niên.

Khởi tố nam thanh niên đâm chết người tại quán nhậu

Đối tượng Lê Quang Đức

Trong quá trình nhậu tại đây, 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Đức dùng dao bấm thủ sẵn trong người đâm V. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Ngoài ra, còn 3 thanh niên khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Hội An và Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, V. bị 5 vết thương trên cơ thể, trong đó có 1 vết ở cổ trái, 2 vết ở phía trước hông trái và 1 vết ở vùng sau hông bên trái gây tử vong.

Khởi tố nam thanh niên đâm chết người tại quán nhậu

Tang vật vụ án

Sau khi gây án, đối tượng Đức đã bỏ trốn. Qua sự vận động của cơ quan chức năng, đến 9h sáng ngày 16/11, Đức được gia đình đưa đến Công an đầu thú.

Một điều tra viên cho hay, nguyên nhân dẫn đến ẩu đả là do nhóm của V. đã chọc ghẹo một phụ nữ trong nhóm của Đức, từ đó dẫn đến mâu thuẫn.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nam thanh niên đâm chết người tại quán nhậu