Khởi tố kẻ "ngáo đá" xông vào đại lý ô tô cướp xe bạc tỷ

Thanh Hà| 26/09/2013 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CAQ Long Biên đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lưu Tiến Thắng (SN 1974), trú ở quận Đống Đa, về hành vi “cướp giật tài sản”.

Như chúng tôi đã đưa, khoảng 12h30 ngày 18/9, có một người đàn ông đến đại lý kinh doanh xe ô tô ở số 425 đường Nguyễn Văn Cừ (phường Gia Thụy, quận Long Biên) ngắm nghía và đặt vấn đề đi thử chiếc ô tô Mercedes có giá 1,4 tỷ. Người này trao đổi với nhân viên bán hàng, mượn chìa khóa xe, ngồi vào vị trí lái một mình để “thử” nghe tiếng nổ động cơ của xe.

Ngay sau đó người dân thấy một chiếc xe ô tô Mercedes từ trong cửa hàng với tốc độ cao lao thẳng ra đường Nguyễn Văn Cừ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tổ công tác của Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT đường bộ đường sắt – Công an Hà Nội) đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Cừ để phân làn giao thông thì nghe người dân hô hoán nên đã kịp thời chặn đầu chiếc xe.

Từ trong chiếc xe Mercedes chạy ra ngoài là một người đàn ông khoảng 40 tuổi vẫn đang trong tình trạng “ngáo đá”. Trước khi dừng lại, chiếc xe này đã đâm vào 1 chiếc xe taxi và va chạm với 3 chiếc xe ô tô khác đi cùng chiều khiến nhiều người dân đi đường được phen hú vía. Người đàn ông này sau đó được làm rõ là Lưu Tiến Thắng (SN 1974, trú ở quận Đống Đa).

Một lãnh đạo CAQ Long Biên cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin xảy ra vụ cướp tại đại lý kinh doanh xe ô tô ở số 425 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, chúng tôi đã thu thập chứng cứ, căn cứ vào các hành vi của đối tượng và diễn biến vụ việc để điều tra”.

Sáng ngày 25/9, CAQ Long Biên đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lưu Tiến Thắng (SN 1974), trú ở quận Đống Đa, về hành vi “cướp giật tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố kẻ "ngáo đá" xông vào đại lý ô tô cướp xe bạc tỷ