Khởi tố đối tượng sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả

Nguyễn Lê| 16/04/2019 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/4, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Mã Minh Thu (55 tuổi, trú tại xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) để điều tra về hành giết người.

Theo kết quả điều tra, khoảng 23 giờ ngày 31/3, một người dân phát hiện bà Nguyễn Thị Xuân (47 tuổi, vợ của Thu) nằm tử vong ở cầu số 1 trên đường liên xã đoạn qua Buôn Bling, xã Cư M’gar với nhiều vết thương trên đầu, bên cạnh là chiếc xe máy.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm Công an huyện Cư M’gar đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Thấy các dấu vết để lại ở hiện trường có nhiều tình tiết bất minh, không giống một vụ tai nạn giao thông nên Công an huyện Cư M’gar đã trình báo lên các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk.

Sau hơn 3 ngày tích cực điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ và những chứng cứ thu thập được, đến đêm 3/4, Thu đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi giết vợ của mình.

Khởi tố đối tượng sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả

Đối tượng Thu tại cơ quan công an

Theo lời khai của Thu, sáng ngày 31/3, vợ chồng Thu vào làm rẫy ở Buôn Bling, xã Cư M’gar. Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, bà Xuân liên tục chửi bới Thu là đồ hèn, chỉ biết ăn bám vợ vì sau mấy năm mà vẫn không làm xong sổ đỏ nhà đất. Sau gần 3 tiếng bị vợ chửi bới, sỉ nhục nên trong cơn bực tức Thu đã dùng cây gậy sắt đánh nhiều cái vào đầu vợ.

Khởi tố đối tượng sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả

Hung khí Thu dùng sát hại vợ

Thấy đầu bà Xuân chảy nhiều máu, Thu đã chở đi cấp cứu nhưng khi đến cầu số 1 thì bà Xuân tử vong. Sau đó, Thu liền dựng hiện trường giả của 1 vụ tai nạn giao thông rồi chạy bộ về chòi rẫy lau chùi vết máu, thu dọn hiện trường, chôn cây sắt hung khí gây án sau vườn và đi ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả