Khởi tố đối tượng sát hại chồng "hờ" của nhân tình

Ngọc Khánh| 01/07/2018 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tìm chồng "hờ" của nhân tình để nói rõ ràng chuyện tình cảm. Trên sông, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn đánh nhau, anh Cam bị Trí dìm xuống nước tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ vừa ra quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Khổng Minh Trí (Sinh năm 1980, ngụ tại ấp Thới Hữu, xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ) về tội Giết người theo quy định tại Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, ngày 20/6,chị Nguyễn Thị P. (ngụ khu vực Phúc Lộc 1, phường Trung Nhứt, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) đến Công an phường Thốt Nốt trình báo về việc chồng của chị là anh Nguyễn Văn Cam, (SN 1985), đi xiệc cá từ đêm 19/6/2018 không thấy về.

Đến khoảng 18 giờ ngày 21/6/2018, Công an phường Thốt Nốt nhận được tin báo từ người dân phát hiện một xác chết là nam giới trôi trên sông Thốt Nốt nghi là xác của anh Nguyễn Văn Cam. Qua nhân dạng và trang phục mang theo, gia đình khẳng định người nam thanh niên chết trôi sông chính là anh Nguyễn Văn Cam.

Vào cuộc điều tra, Công an xác định anh Cam bị sát hại và nghi phạm là Khổng Minh Trí.

Khởi tố đối tượng sát hại chồng

Đối tượng Khổng Minh Trí

Theo điều tra của cơ quan Công an, chị P. quen và sống chung như vợ chồng với nạn nhân Nguyễn Văn Cam. Quá trình chung sống đến khoảng đầu năm 2017, chị P. và anh Cam xảy ra cự cãi và không sống chung với nhau nữa. Sau đó, chị P quen và sống chung như vợ chồng với Khổng Minh Trí.

Được khoảng hơn 1 tháng thì chị P. phát hiện Trí đã có vợ con nên chủ động chia tay và quay về sống chung với anh Cam.

Vào ngày 19/6/2018, Trí điện thoại cho P. nhiều lần, yêu cầu P. quay lại sống với Trí nhưng P. không đồng ý nên Trí nảy sinh ý định muốn gặp Cam để giải quyết mâu thuẫn tình cảm giữa ba người.

Biết anh Cam đi xiệc cá trên sông Thốt Nốt, khoảng 17 giờ ngày 19/6, Trí mượn vỏ lãi của người cùng xóm chạy hướng ra sông Thốt Nốt để tìm Cam. Khi phát hiện Cam điều khiển vỏ lãi ra đến sông đoạn gần Cầu 3/2 (thuộc phường Thốt Nốt) thì Trí điều khiển vỏ lãi áp sát vào vỏ của Cam, đồng thời yêu cầu Cam lên bờ nói chuyện nhưng Cam không đồng ý.

Trong lúc hai người nói chuyện, thì vợt của Trí có xung điện vô tình chạm vào chân của Trí. Bất ngờ bị điện giật nên Trí tức giận bước qua vỏ lãi của Cam, hai người đánh nhau, cả hai ngã xuống sông và bơi vào mé bờ rồi tiếp tục đánh nhau.

Anh Cam chạy lên hướng bờ kè Thốt Nốt thì trượt ngã, Trí nhặt 01 cục gạch đánh mạnh vào đầu Cam. Anh Cam kêu cứu và bơi qua bên kia sông, Trí tiếp tục đuổi theo. Khi đến chiếc ghe đang neo đậu bên kia sông thì Trí đuổi kịp Cam, dùng tay bóp cổ và dìm anh Cam xuống nước, Cam chống trả và dùng răng cắn vào cánh tay trái của Trí. Trí tiếp tục dìm anh Cam xuống nước, cả hai cùng chìm xuống lòng song.

Sau khi phát hiện anh Cam không còn phản ứng nữa Trí bơi vào bờ. Sau đó, Trí về nhà lấy xe môtô chạy đi Tiền Giang để bỏ trốn.

Công an TP Cần Thơ đang tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng sát hại chồng "hờ" của nhân tình