Khởi tố đối tượng giết, hiếp dâm cô gái chăn dê

Ngọc An| 18/01/2018 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không được cô gái chăn dê cho quan hệ tình dục, Đởi đã đánh chết nạn nhân sau đó 2 lần thực hiện hành vi đồi bại.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang thông tin đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lâm Văn Đởi, (SN 1996), ngụ ấp Rò Leng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang về các tội Giết người, hiếp dâm.

Nạn nhân của Đởi là chị T.T.T.H, SN 1991, ngụ cùng địa phương với bị can.

Khởi tố đối tượng giết, hiếp dâm cô gái chăn dê

Đối tượng Đởi (Ảnh: CQCA)

Như Công lý đã thông tin, trưa ngày 3/1/2018, trong lúc nhậu tại nhà ông Trần Văn Để (cha đẻ nạn nhân H.) cùng một số người bạn, Đởi thấy H. dắt dê đi chăn. Lúc này, Đởi nảy sinh ý định quan hệ tình dục với H. nên đến hỏi H. đi chăn dê ở đâu rồi tiếp tục vào nhậu.

Đến khoảng 15h30’ cùng ngày, Đởi nghỉ nhậu và điều khiển xe máy đi tìm H.. Khi đến khu vực ấp Rò Leng, Đởi thấy nạn nhân đang đứng chăn dê dưới phần đất ruộng của bà Néang Hum (cùng địa phương). Đởi đi đến chỗ H. nói chuyện một lúc rồi đòi quan hệ tình dục nhưng H. không đồng ý, hai bên xảy ra cãi nhau.

Sợ bị người khác phát hiện, Đởi đã dùng tay đánh và siết cổ nạn nhân đến tử vong rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Chưa chịu dừng lại, sau đó Đởi kéo xác nạn nhân đi cách hiện trường một đoạn rồi lại tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi gây án, hung thủ điều khiển xe máy về nhà thay đồ và đi ngủ. Tối cùng ngày, đối tượng bị Công an bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng giết, hiếp dâm cô gái chăn dê