Khởi tố đối tượng dùng ly bia đánh Đại úy Công an trọng thương

Gia Anh| 27/09/2019 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/9, Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng) đã khởi tố vụ án, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Chung Nhất Lưỡng (31 tuổi; ngụ ấp Cảng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 18 giờ ngày 2/9, tại quán Ngọc Anh (ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề), Chung Nhất Lưỡng ngồi nhậu cùng 4 người bạn. Bên cạnh bàn của Lưỡng là nhóm khác trong đó có Đại úy Hồ Thanh Nhiều, cán bộ Công an thị trấn Trần Đề.

Khi đang nhậu, Lưỡng cầm ly bia sang mời một người quen của Lưỡng đang ngồi cùng Đại úy Nhiều, sau đó giữa Lưỡng và Đại úy Nhiều xảy ra mâu thuẫn, xô xát, Lưỡng đã dùng ly bia đập vào đầu Đại úy Nhiều dẫn đến trọng thương. Mọi người đã chạy đến can ngăn và đưa Đại úy Nhiều đi cấp cứu tại bệnh viện. Theo kết quả giám định , tỉ lệ thương tích của Đại úy Hồ Thanh Nhiều là 15%.

Khởi tố đối tượng dùng ly bia đánh Đại úy Công an trọng thương

Theo kết quả giám định, tỉ lệ thương của Đại úy Nhiều là 15%. Ảnh: TTO

Tại cơ quan công an, Lưỡng khai trước đây trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, Đại úy Nhiều có phát hiện và xử lý hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ đối với Lưỡng nên ôm hận trong lòng. Hôm xảy ra vụ việc, do say rượu nên không kiềm chế được bản thân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng dùng ly bia đánh Đại úy Công an trọng thương