Khởi tố cán bộ huyện đâm chết đồng nghiệp tại quán karaoke

Nguyễn Lê| 11/05/2019 12:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh Sơn cho rằng Hải đã đuổi 2 tiếp viên mình gọi vào để rót bia nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Bực tức Hải đã lấy dao đâm anh Sơn tử vong.

Sáng 11/5, tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Hải (34 tuổi, cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 4/5, sau khi ăn nhậu cùng 2 người thân trong gia đình, Hải đến quán karaoke Thái Gia Hưng ở thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana để hát và tiếp tục nhậu. Tại đây, Hải thấy nhóm của anh Lê Xuân Sơn (39 tuổi, cán bộ Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Krông Ana) đang hát ở phòng bên nên sang mời chào. Lúc Hải vừa vào phòng thì thấy anh Sơn đi ra ngoài để gọi 2 nữ nhân viên phục vụ vào rót bia. Tuy nhiên, khi 2 cô gái này đến thì bị 1 người trong phòng hát đuổi ra ngoài.

Khởi tố cán bộ huyện đâm chết đồng nghiệp tại quán karaoke

Đối tượng Hải tại cơ quan công an

Đến khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, cả 2 nhóm đều ra về. Khi đang đứng tính tiền ở quầy thì anh Sơn cho rằng Hải đuổi 2 cô gái ra khỏi phòng nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn lao vào đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Tuy nhiên, trên đường về, Hải đã vào nhà của một người quen lấy 2 con dao bầu dùng để giết lợn rồi quay lại quán karaoke tìm anh Sơn đánh trả thù. Khi thấy anh Sơn đang đứng ở sảnh quán, Hải liền lao đến cầm dao đâm 1 nhát vào ngực anh Sơn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hải đã đến Công an huyện Krông Ana đầu thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố cán bộ huyện đâm chết đồng nghiệp tại quán karaoke