Khởi tố, bắt giam đôi vợ chồng hành hạ dã man mẹ già 88 tuổi

Ngọc An| 29/02/2020 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an quyết định bắt giam 2 vợ chồng có hành vi bạo hành tàn nhẫn người mẹ già 88 tuổi.

Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang ngày 29/2 cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Quốc Tuấn (SN 1964) và vợ Phạm Thị Loan (SN 1963, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo) điều tra về hành vi ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình theo điều 185 Bộ luật hình sự.

Khởi tố, bắt giam đôi vợ chồng hành hạ dã man mẹ già 88 tuổi

Hình ảnh cụ bà bị hành hạ cắt từ clip

Theo cơ quan công an, qua hình ảnh từ clip đã đủ chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của vợ chồng ông Tuấn. Cơ quan điều tra đã trao đổi và thống nhất với Viện kiểm sát huyện Chợ Gạo cần áp dụng biện pháp ngăn chặn là bắt tạm giam.  

Như tin đã đưa, ngày 25/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bà cụ lớn tuổi bị con dâu dùng tay đánh đập liên tục vào người.

Đoạn clip được đăng tải, thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Cơ quan chức năng đã xác minh, người bị bạo hành là bà V.T.D. (SN 1932), sống chung với con ruột là ông Tuấn tại xã An Thạnh Thủy. Nguyên nhân được cho do bà D. lớn tuổi, đãng trí nên việc sinh hoạt cá nhân hàng ngày không theo ý muốn vợ chồng ông con trai dẫn đến việc bị bạo hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam đôi vợ chồng hành hạ dã man mẹ già 88 tuổi