Khởi tố 10 đối tượng trong vụ hỗn chiến trên phố Bùi Viện

Minh Uyên| 24/09/2019 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/9, Công an quận 1 (TP. HCM) cho biết, đã khởi tố 10 đối tượng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng trên phố Bùi Viện ngày 31/8 vừa qua. Trong đó 6 bị can bắt tạm giam, 4 người khác được tại ngoại.

Theo đó, có 6 bị can là nhóm khách ăn nhậu tại quán 75 Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) tham gia hỗn chiến, gồm: Huỳnh Xuân Vinh, Huỳnh Thị Bích Trang, Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Văn Dũng, Dương Đăng Khoa, Võ Anh Vũ. Nhóm nhân viên quán 73 Bùi Viện có 4 bị can, gồm: Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Giàu, Nguyễn Ngọc Anh Tú, Võ Minh Thuy.

Trong đó, Nguyễn Thị Giàu bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích, 9 bị can còn lại bị khởi tố về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 (TP.HCM) đã bắt tạm giam 6 bị can, số còn lại được cho tại ngoại.

Khởi tố 10 đối tượng trong vụ hỗn chiến trên phố Bùi Viện

Hình ảnh hỗn chiến kinh hoàng trên phố Bùi Viện được cắt từ clip

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, rạng sáng 31/8, nhóm của Vinh ngồi ăn nhậu tại quán 75 Bùi Viện thì xảy ra va chạm với khách ở quán 73 Bùi Viện.

Lúc này, Nguyễn Thị Nga là nhân viên của quán 73 Bùi Viện có ra nhắc nhở nhóm của Vinh nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Thấy vậy, Nguyễn Thị Giàu cùng 3 nhân viên khác của quán 73 Bùi Viện đã cầm mã tấu, gậy inox đánh nhau với nhóm của Vinh.

Cùng lúc này, một nhóm thanh niên khác cũng chạy đến mang theo hung khí, lao vào đánh nhóm của Vinh.

Vụ hỗn chiến khiến 7 người bị thương, riêng Vinh bị thương tích 24%. Cảnh sát xác định Giàu là nghi phạm gây ra thương tích trên.

Khởi tố 10 đối tượng trong vụ hỗn chiến trên phố Bùi Viện

Nguyễn Thị Giàu. Ảnh: Công an cung cấp

Nhận được thông tin, Công an phường Phạm Ngũ Lão và Công an quận 1 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa một số người về trụ sở để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 10 đối tượng trong vụ hỗn chiến trên phố Bùi Viện