Khẩn trương xác minh danh tính nạn nhân nghi bị đốt xác trên bãi rác

Thọ Phúc| 19/03/2015 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Hòa Bình đã lấy mẫu xương của nạn nhân đưa đi giám định tại Viện khoa học hình sự Bộ Công an để xác minh giới tính và độ tuổi.

Liên quan đến vụ việc phát hiện bộ xương người bị cháy đen, biến dạng nghi bị đốt xác ở quốc lộ, Công an tỉnh Hòa Bình đang tiến hành điều tra, truy tìm tung tích nạn nhân.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Công lý sáng 19/3, Đại tá Phạm Văn Sử, Phó Giám đốc công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đã lấy mẫu xương nạn nhân đưa đi giám định tại Viện khoa học hình sự Bộ Công an để xác minh giới tính và độ tuổi.

Theo Đại tá Sử, hiện trường phát hiện sự việc là một bãi rác ven đường đường Quốc lộ 6, thuộc địa phận tổ 20 phường Chăm Mát-TP. Hòa Bình. 

Khẩn trương xác minh danh tính nạn nhân nghi bị đốt xác trên bãi rác

Nghi vấn nạn nhân bị đốt xác ở gần quốc lộ

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Hòa Bình đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Hòa Bình xuống hiện trường, khám nghiệm tử thi.

“Bộ xương được phát hiện tuy vẫn còn đầy đủ, nhưng có một số xương đã cũ và mục ruỗng. Có thể nạn nhân đã chết cách đó lâu rồi”, Đại tá Sử thông tin.

Trao đổi với chúng tôi, một người dân sống gần khu vực phát hiện ra bộ xương cho biết; trước đó tại khu vực này có xuất hiện một người lang thang nhưng sau đó không thấy đâu. Có thể người đàn ông lang thang này đã chết. Và bộ xương bị cháy trên là của ông ta.

Như trước đó, báo Công lý đã đưa tin, vào trưa ngày 17/3 nhiều người dân sống gần dốc Cun (phường Chăm Mát, Hòa Bình) đã bàng hoàng phát hiện bộ xương người bị đốt cháy, biến dạng. Nhiều nghi vấn cho rằng đây là vụ giết người đốt xác.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, công tác giám định, xác đanh danh tính, điều tra nguyên nhân vẫn đang được cơ quan công an tích cực làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương xác minh danh tính nạn nhân nghi bị đốt xác trên bãi rác