Kẻ sát hại nữ giám thị bị khởi tố thêm tội danh Dâm ô với trẻ em

Bá Mạnh| 15/12/2016 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan điều tra xác định Tiến là nghi can sát hại nữ giám thị rồi vứt xác xuống sông. Mở rộng điều tra, cơ quan chức năng còn chứng minh được trước đó Tiến đã có hành vi Dâm ô với trẻ em.

Ngày 15/12, Công an Hà Tĩnh cho biết, ngoài bị khởi tố về tội Giết người và Cướp tài sản trong vụ án giết nữ giám thị vứt xác xuống sông phi tang, Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) còn liên quan tới một vụ án khác, và bị khởi tố thêm tội Dâm ô với trẻ em.

Theo tài liệu điều tra, quá trình làm rõ vụ án nữ giám thị bị sát hại rồi vứt xác xuống sông, cơ quan điều tra nhận được đơn thư tố cáo của người dân về việc Nguyễn Văn Tiến đã có hành vi dâm ô con gái họ trước đó.

Kẻ sát hại nữ giám thị bị khởi tố thêm tội danh Dâm ô với trẻ em

Bị can Nguyễn Văn Tiến tại CQĐT (ảnh CAHT)

Cụ thể, vào ngày 2/6/2016, cháu Phương (11 tuổi) gọi xe taxi do Tiến điều khiển đi từ TP Hà Tĩnh về xã Thạch Khê (Thạch Hà). Trên đường về, Tiến cho xe chạy lòng vòng qua một số cung đường rồi có hành vi sờ mó vào người cháu Phương.

Bị cháu bé phản ứng, Tiến dừng hành động dâm ô và chở khách tiếp tục hành trình. Khi về tới nhà, cháu Phương bị ám ảnh, bỏ ăn và sợ người lạ. Sau khi thuyết phục được con gái kể lại sự việc, gia đình đã làm đơn gửi cơ quan điều tra.

Tiếp đó, vào đầu tháng 7/2016, Tiến được xác định là nghi can gây ra vụ giết hại nữ giám thị Phạm Thị Oanh (quê Hà Nam), vứt xác phi tang xuống sông để cướp tài sản.

Hiện, cơ quan điều tra đã khởi tố Nguyễn Văn Tiến với ba tội danh gồm: Dâm ô trẻ em, Giết người và Cướp tài sản. Công an Hà Tĩnh cho biết hồ sơ các vụ án đã được chuyển lên Viện KSND cùng cấp truy tố và xét xử trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ sát hại nữ giám thị bị khởi tố thêm tội danh Dâm ô với trẻ em