Kẻ sát hại, hiếp dâm cô gái trong phòng trọ ở Hà Nội khai gì?

An An| 05/06/2018 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị sát hại, hiếp dâm trong phòng trọ ở Hà Nội, cơ quan Công an đang tiếp tục lấy lời khai của nghi can để làm rõ vụ án.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, quá trình điều tra nguyên nhân cái chết của chị Đ.C.T (SN 1995, quận Ba Đình) bị sát hại trong phòng trên tầng 3, ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Anh Tú (SN 1983), trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa để đấu tranh làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tú đã khai nhận là người gây ra cái chết của chị T. sai đó xâm hại nạn nhân nhằm thỏa mãn dục vọng.

Theo lời khai của Tú, đối tượng thuê căn nhà 4 tầng ở ngõ 12, phố Nguyễn Phúc Lai và đã hết hạn trả nhà. Mới đây, Tú được biết, chủ nhà đã cho chị T. thuê căn nhà trên để làm kho chứa hàng bán online. Ngay từ ban đầu, thấy chị T. là cô gái xinh đẹp nên Tú nảy sinh ý định hãm hiếp nạn nhân.

Tối ngày 3/6, biết chị T. đến ngôi nhà trên để xem nhà nên Tú đến mở cửa. Lợi dụng lúc chị T. không đề phòng, Tú đã dùng gạch tấn công chị T. bất tỉnh sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Biết chị T. đã tử vong, Tú đóng cửa rồi bỏ trốn.

Kẻ sát hại, hiếp dâm cô gái trong phòng trọ ở Hà Nội khai gì?

Hiện trường ngôi nhà và căn phòng nơi chị T. bị sát hại

Ngày 4/6, một người lạ gọi điện vào số máy của người thân chị T. và cho biết nhặt được chiếc điện thoại này ngoài đường. Nghi ngờ chị T. có chuyện chẳng lành vì tối ngày 3/6 đi xem nhà nhưng sau đó không thấy về, gia đình đã tìm đến ngôi nhà trên phố Nguyễn Phúc Lai. Khi mở cửa nhà kiểm tra thì phát hiện chị T. đã tử vong, quần áo trên người xộc xệch do bị xâm hại nên đã thông báo cho cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, Công an xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng nên tổ chức lực lượng khám nghiệm hiện trường, tử thi và truy bắt nghi can. Kiểm tra camera an ninh tại khu vực, Công an phát hiện đối tượng Tú đi lại khu vực trên vào trước thời điểm xảy ra vụ án. Rà sát trên địa bàn, Công an bắt giữ được Tú khi đối tượng đang lang thang ở khu vực phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Được biết, chị T. hiện là sinh viên khoa Nhiếp ảnh, trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Theo người thân, chị T. là cô gái xinh đẹp và hiền lành.

Công an TP Hà Nội đang khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng Tú để xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ sát hại, hiếp dâm cô gái trong phòng trọ ở Hà Nội khai gì?