Kẻ giết người trong đám tang trốn chạy qua 4 tỉnh

An An| 27/05/2017 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi phát hiện nạn nhân đã chết, Tâm tìm đường bỏ trốn khỏi địa phương. Trong vòng gần 1 năm, nghi phạm chạy qua 4 tỉnh nhưng vẫn bị bắt giữ.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vừa di lý đối tượng Mai Hữu Tâm (30 tuổi, quê Đồng Nai, trú quận Bình Tân, TPHCM) từ Long An về TP.HCM để điều tra về hành vi giết người.

Tâm chính là nghi phạm đâm chết anh Trần Minh Nhẫn (46 tuổi, trú quận quận Bình Tân) vào tối 16/9/2016 tại 59/9 phố Trương Phước Phan, khu phố 18, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Kẻ giết người trong đám tang trốn chạy qua 4 tỉnh

Đối tượng Mai Hữu Tâm

Thời điểm trên, anh Nhẫn đang tổ chức đám tang cho anh Trần Văn Yểm tại số nhà 59/8 Trương Phước Phan. Đến khoảng 23 giờ 40 phút, anh Nhẫn đang ngồi tiếp một đoàn khoảng 10 người đến viếng đám tang thì có một người đàn ông mặc áo đen, đi xe SH ngang qua cổng. Người đàn ông này đã xảy ra cự cãi với một người trong đám tang dẫn đến xô xát.

Nhiều người đang nhậu tại đám tang đã cầm ghế đuối đánh khiến người đàn ông này bị ngã.

Người đàn ông đi SH chụp lấy con dao gần đó, lao vào đâm chém loạn xạ những người tấn công mình. Khi nghe có người la lớn “đâm trúng người rồi” thì người đàn ông phát hoảng, bỏ chạy bộ ra phía sau thoát thân. Anh Nhẫn được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Vào cuộc điều tra, Công an xác định Mai Hữu Tâm chính là nghi phạm gây án.

Sau khi bị bắt, Tâm khai đã vứt con dao gây án ở bãi rác cách hiện trường khoảng 500m, rồi đón taxi đi Bà Rịa – Vũng Tàu trốn. 2 ngày sau, Tâm liên lạc với mẹ ruột, nhờ đến thăm hỏi, bồi thường cho người bị Tâm đâm trúng. Nghe báo là nạn nhân đã tử vong, lập tức Tâm bắt đầu hành trình bỏ trốn qua nhiều tỉnh thành khác nhau như: Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai, Bến Tre…trú nhờ nhà bạn bè. Tại đây, Tâm đều nói là thua cờ bạc bị giang hồ truy đòi nên phải bỏ trốn.

Khi chạy trốn tới xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An thì Tâm bị bắt giữ.

Hiện Công an TP.HCM đang hoàn tất hồ sơ, xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giết người trong đám tang trốn chạy qua 4 tỉnh