Kẻ cướp xông vào nhà dân giật laptop, tấn công người truy đuổi

Minh Phượng(TH)| 16/10/2014 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kẻ cướp táo tợn này dám liều mạng xông vào tận nhà dân, giật chiếc laptop ngay bên cạnh gia chủ mà không hề sợ hãi. Không những thế, hắn còn rút hung khí đánh trả khi bị truy đuổi.

Vụ việc xảy ra vào lúc 6h sáng ngày 16/10, khi Bà Trần Thị Thủ (63 tuổi, trú trên đường Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đang nấu cơm trong bếp, thì nghe thấy tiếng động ngay bên cạnh, ngó sang thấy một thanh niên đang giật chiếc laptop, làm rơi cái máy in ra khỏi bàn.

Quá hoảng sợ, bà Thủ hô hoán có cướp thì đối tượng này nhanh chóng cầm chiếc laptop và bỏ chạy. Lúc này, chồng của bà Thủ là ông Đỗ Xủng (65 tuổi) đang ngồi tụng kinh ở bên ngoài phòng khách, nghe thấy tiếng truy hô của vợ, liền chạy ra và giáp mặt với tên cướp.

Ông Xủng chặn đường, nhảy ra chụp chân gã thanh niên này, bất ngờ bị hắn ta dùng vật sắc cạnh đánh vào đầu, rồi nhanh chóng chạy ra ngoài, nhảy lên một chiếc xe tay ga đã đợi sẵn ở ngoài và tẩu thoát.

Kẻ cướp xông vào nhà dân giật laptop, tấn công người truy đuổi

Ông Xủng bàng hoàng kể lại vụ việc (Ảnh TTO)

Ông Xủng bị đánh vào đầu choáng váng và người nhà phải đưa đi cấp cứu. Theo xác nhận của bệnh viện, ông Xủng bị một vết thương sâu nơi đỉnh trán bên trái, được khâu, băng bó vết thương và cho về nhà nghỉ ngơi.

Được biết, khu vực này đã xảy ra nhiều vụ trộm, nhưng đây là lần đầu có kẻ táo tợn dám vào tận nhà dân và chém người như vậy.

Công an phường Thắng Lợi nhận được tin báo của người dân đã khẩn trương đến nhà lấy lời khai bị hại, tìm hiểu sự việc để lập hồ sơ xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ cướp xông vào nhà dân giật laptop, tấn công người truy đuổi