Hỗn chiến bằng sào trên sông, một người tử vong

Minh Phượng (TH)(TH)| 29/07/2014 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 8 giờ sáng 28-7, tại đoạn sông thuộc ấp Tân Hưng, xã Tân Hòa, TP Vĩnh Long xảy ra vụ đánh nhau làm một người chết. Sáng nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Vĩnh Long đã tiếp nhận xử lý một vụ án mạng đó.

Theo cơ quan điều tra, vào sáng ngày 28/7, xảy ra 1 vụ xô xát trên đoạn sống ấp Tân Hưng làm cho 1 người tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Lam (1964, ngụ nhà số 170, ấp Tân Hưng, xã Tân Hòa).

Ông Lam chèo ghe đi giăng câu trên đoạn sông Tiền dưới chân cầu Mỹ Thuận rồi trở về nhà. Đến khoảng 8 giờ ông phát hiện có nhiều ghe chài đang đánh bắt cá gần khu vực ông thả câu nên chèo ghe ra thăm câu. Chưa đến 1 giờ đồng hồ sau thì ông Lam té xỉu, những người dân xung quanh nhanh chóng đưa ông Lam đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long.

Trên đường đi viện thì ông lam tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Hỗn chiến bằng sào trên sông, một người tử vong

Hiện trường xảy ra vụ việc

Người nhà đưa ông Lam quay trở về nhà để làm khâm liệm cho ông. Đến khoảng 15h30' chiều cùng ngày khi đang chuẩn bị thủ tục tang lễ cho ông thì người nhà hay tin trước đó, ông Lam có xô xát với một nhóm đối tượng là dân chài trên sông.

Nghi có uẩn khúc trong việc ông Lam đột nhiên qua đời, người nhà nạn nhân đã lập tức trình báo cơ quan công an.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, công an địa phương đã nhanh chóng điều tra xác minh vụ việc, và khám nghiệm hiện trường, chỉ sau 1 giờ đồng hồ các trinh sát đã tìm ra đối tượng đã đánh nhau với ông Lam trên sông là Nguyễn Ngọc Tuấn, còn gọi là Nhí (SN 1990, ngụ khóm 1, phường 5, TP Vĩnh Long).

Đến khoảng 20h30' tối cùng ngày, đối tượng Tuấn cùng 1 người bạn chài của Tuấn là Võ Tấn Thành, (SN 1989) đã đến trình diện công an và khai báo vụ việc.

Hỗn chiến bằng sào trên sông, một người tử vong

Nguyễn Ngọc Tuấn tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận, sáng 28.7, Tuấn cùng  Thành đang chài cá trên đoạn sông Tiền, dưới chân cầu Mỹ Thuận, thì phát sinh cự cãi và sau đó xảy ra đánh nhau với ông Lam.

Tuấn dùng cây sào gỗ đánh ông Lam và cũng bị ông Lam dùng sào đánh lại. Khi ông Lam mất thăng bằng té xuống nước thì Tuấn và Thành chèo ghe ra về. Ông Lam được sau đó được 2 người dân chài khác đưa vào bờ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến bằng sào trên sông, một người tử vong