Hành vi man rợ của thiếu niên 16 tuổi cứa cổ nữ chủ quán cắt tóc

Từ Huy| 04/11/2017 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Thái Nguyên đã tiếp nhận đối tượng Tạ Quang Trường (SN 2001, trú tại thị xã Phổ Yên) để làm rõ về các hành vi hiếp dâm, cướp tài sản và giết người.

Tài liệu điều tra ban đầu từ cơ quan Công an cho thấy, khoảng 9 giờ sáng ngày 2/11, Tạ Quang Trường đến quán cắt tóc gội đầu của chị Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1982, xóm Thái Cao, xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên) với mục đích để cắt tóc.

Tuy nhiên đó chỉ là cái cớ để đối tượng tiếp cận chị Kim Anh nhằm thực hiện mục đích phạm tội của mình.

Phát hiện thấy quán vắng vẻ, ngay lập tức Trường dùng hung khí khống chế chị Kim Anh kéo vào phòng ngủ để thực hiện hành vi đồi bại. Bị nạn nhân chống cự, Trường đã lấy dây sạc điện thoại trói chị Kim Anh rồi dùng dao cắt cổ nữ chủ tiệm cắt tóc.

Hành vi man rợ của thiếu niên 16 tuổi cứa cổ nữ chủ quán cắt tóc

Bị đối tượng cứa vết sâu trên cổ, chủ quán cắt tóc may mắn thoát chết

Tưởng nạn nhân đã chết, đối tượng còn dùng vòi nước rửa vết máu tại hiện trường, sau đó cướp chiếc điện thoại di động và bỏ đi.

Khi đối tượng rời đi, nạn nhân bất ngờ tỉnh lại bò ra ngoài kêu cứu và được người dân đưa đến bệnh viện Quân y 91.

Theo các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị một vết thương trên cổ dài khoảng 10cm, sâu 5cm, khiến đứt đôi khí quản, rách tĩnh mạch cảnh bên trái; máu chảy xối xả, trạng thái ý thức lơ mơ, không rõ ràng.

Các bác sĩ đã khẩn trương cấp cứu nối khí quản, điều trị vết thương, giúp nạn nhân vượt qua cơn nguy kịch.

Về đối tượng Trường, sau khi gây án vẫn thản nhiên đi nghe ngóng người dân địa phương bàn tán về vụ việc. Khi biết tin Công an truy ra gã là nghi can thì Trường lập tức bỏ trốn.

Đến chiều ngày 3/11, Trường bị Công an bắt giữ.

Theo người dân địa phương, trước đó đối tượng Trường được gia đình phát hiện sử dụng ma túy nên đã xích lại một thời gian để cai nghiện. Một số thông tin nghi vấn, trước khi gây án đối tượng đã sử dụng ma túy đá.

Công an thị xã Phổ Yên đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra các hành vi giết người, hiếp dâm, cướp tài sản của Tạ Quang Trường theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành vi man rợ của thiếu niên 16 tuổi cứa cổ nữ chủ quán cắt tóc