Hàng trăm cảnh sát vây bắt nhóm nổ súng giết người trốn trong rừng

Nguyễn Hào| 28/03/2018 09:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/3, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi bắt nhóm đối tượng nổ súng giết người xảy ra ở TP Kon Tum.

Như thông tin đã đưa, khoảng 11h ngày 27/3, tại quán Bida Khải Sơn (Số 72, đường Lê Quý Đôn, TP Kon Tum), một đối tượng đã dùng súng bất ngờ bắn nhiều phát vào hai người đàn ông đang chơi bida, khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương.

Hàng trăm cảnh sát vây bắt nhóm nổ súng giết người trốn trong rừng

Hiện trường thanh niên bị bắn tử vong

Hai người đàn ông bị bắn là Nguyễn Mạnh Cương (SN 1988) và Lê Văn Xuân (SN 1982, cùng quê ở Thanh Chương, Nghệ An). Sau vụ nổ súng anh Cương tử vong.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với đơn vị liên quan tiến hành truy xét đối tượng gây án, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời tiến hành các hoạt động điều tra.

Sau khi gây án, một số nghi phạm đã điều khiển phương tiện ô tô bỏ trốn khỏi tỉnh Kon Tum theo Quốc lộ 24, đến địa phận xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi thì bị lực lượng Công an chốt chặn vây bắt.

Hàng trăm cảnh sát vây bắt nhóm nổ súng giết người trốn trong rừng

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Thấy công an, nhóm người này quay xe bỏ chạy, lực lượng Công an đã ập đến bắt được 1 nghi phạm, 2 nghi phạm nhanh chân lẩn trốn. Tang vật mà các đối tượng bỏ lại trên xe có súng và lựu đạn.

Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Văn Nam (31 tuổi, trú huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).

Công an tỉnh Kon Tum phối hợp với Công an Quảng Ngãi đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường vây bắt hai đối tượng bỏ trốn trắng đêm 27/3.

Đến khoảng 9h15' sáng nay (28/3), thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, 2 đối tượng chạy trốn trong rừng đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực núi thuộc xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà.

Danh tính hai đối tượng này chưa được cơ quan điều tra cung cấp.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm cảnh sát vây bắt nhóm nổ súng giết người trốn trong rừng