Hận tình, thiếu nữ "tố" người yêu hiếp dâm

Sơn Tùng| 20/03/2016 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị Thịnh đánh ngay trong quán cà phê nơi mình đang làm việc, thiếu nữ 17 tuổi dựng “vở kịch” hiếp dâm để trả thù tình.

Nguyễn Thị Lan sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo ở xã Tân Cảnh, huyện Đắc Tô, tỉnh Kon Tum. Theo nhiều người nhận xét thiếu nữ 17 tuổi này là cô gái đẹp. Khoảng 4 tháng trước, Lan từ quê đến thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xin làm phụ trong một quán cà phê và ở lại đây.

Trong thời gian đó, Lan gặp Lê Quốc Thịnh (SN 1982, ngụ thị trấn Ái Nghĩa) và giữa 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương, mặc dù Thịnh đã có gia đình nhưng không cho Lan biết. Nào ngờ một thời gian sau, cô gái trẻ đâm đơn tố cáo bị Thịnh hiếp dâm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo trình báo của Lan tại cơ quan Công an huyện Đại Lộc thì mình vừa bị một đối tượng khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm trong quán cà phê.

Theo như Lan cho biết, khuya ngày 22/2, Lan đang ngủ trên chiếc giường xếp trong quán thì bất ngờ bị một nam thanh niên xông vào khống chế.

“Tôi đã chống cự quyết liệt nhưng không thành do người này dùng dao dí vào cổ uy hiếp. Tôi đành phải nằm im không kháng cự mặc cho hắn thực hiện hành vi bỉ ổi. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, nam thanh niên nhanh chóng bỏ đi”, Lan viết trong đơn trình báo.

Cũng tại cơ quan điều tra, thiếu nữ này nhận định người làm chuyện đồi bại với cô không ai khác là Lê Quốc Thịnh.

Trước những thông tin Lan trình báo, Công an huyện Đại Lộc nhanh chóng triển khai lực lượng điều tra làm rõ vụ việc.

Một tổ điều tra có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tại hiện trường các điều tra viên đặt nhiều “dấu hỏi” trước những trình báo của cô gái này. Theo Lan, mình bị hiếp dâm trên chiếc giường xếp, thế nhưng qua kiểm tra chiếc giường xếp quá nhỏ và yếu, nếu vùng vẫy mạnh giường sẽ bị sập ngay.

Hận tình, thiếu nữ

Quán cà phê nơi Lan dựng lên “vở kịch” về vụ hiếp dâm

Ngoài ra cạnh chiếc giường xếp là nơi ngủ của một số nhân viên khác được ngăn bởi một bức vách mỏng, vậy mà khi xảy ra chuyện “động trời” như vậy tuyệt nhiên không một nhân viên nào nghe thấy gì. Mặc khác, khi các điều tra viên làm việc với người mà Lan tố cáo hiếp dâm mình thì anh này liên tục kêu mình bị oan.

Trong khi đó, một tổ điều tra khác đưa Lan đến Trung tâm giám định pháp y tỉnh Quảng Nam để xác định Lan có bị xâm hại tình dục vào đêm 22/2 hay không. Nhưng theo kết quả của Trung tâm, Lan không bị xâm hại tình dục vào đêm đó. Đến lúc này, Lan vẫn cho rằng mình bị hiếp dâm và kết quả trên là không đúng. Lần này, Công an huyện Đại Lộc tiếp tục mời Trung tâm giám định pháp y Đà Nẵng làm việc thì kết quả trả về vẫn không thay đổi so với ban đầu.

Trước những chứng cứ xác thực cùng các lập luận sắc bén của các điều tra viên, biết không thể quanh co lúc này Lan mới thừa nhận cố tình vu khống Thịnh hiếp dâm mình. Lý do Lan đưa ra là trước đây 2 người có quan hệ tình cảm, tán tỉnh qua lại. Mới đây, Lan có bị anh Thịnh đánh nên bực tức nghĩ ra việc dựng “vở kịch” hiếp dâm để vu khống người tình.

Qua tìm hiểu được biết, Lan sinh ra trong một gia đình nghèo, đông con ở xã Tân Cảnh. Vì cuộc sống khó khăn nên từ sớm thiếu nữ đã bôn ba mưu sinh khắp nơi. Khoảng 4 tháng trước, Lan từ tỉnh Kon Tum đến thị trấn Ái Nghĩa xin làm trong một quán cà phế tại đây.

Kể từ khi bước chân xuống phố, Lan bắt đầu đua đòi, ăn chơi, chưng diện. Cộng với điệu bộ lả lướt nên có nhiều khách vào quán buông lời chọc ghẹo, trong đó có Thịnh.

Theo lời của một nhân viên trong quán Lan làm việc cho hay, lúc trước Lan và Thịnh có thời gian yêu nhau mặc dù Thịnh đã có gia đình nhưng giấu không cho Lan biết. Cũng trong thời gian đó, Thịnh có đánh Lan ngay trong quán của cô gái đang làm, khiến thiếu nữ này ôm hận, nảy sinh ý định trả thù.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hận tình, thiếu nữ "tố" người yêu hiếp dâm