Hà Tĩnh: “Thượng đế” bị nhân viên quán hát đánh nhập viện

Bá Mạnh| 09/10/2014 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 7/10, nhóm khách đến quán karaoke Nguyệt Long (đường Hà Tôn Mục, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) để hát đã bị nhân viên phục vụ của quán này đánh trọng thương.

Hà Tĩnh: “Thượng đế” bị nhân viên quán hát đánh nhập viện

Quán karaoke Nguyệt Long, nơi "thượng đế" bị hành hung

Ngày 8/10, Thượng úy Nguyễn Thanh Chương, Công an phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh ) cho biết, cơ quan Công an đang gấp rút điều tra làm rõ sự việc 4 nhân viên quán karaoke Nguyệt Long có hành vi đánh người.

"Hiện Công an đã triệu tập, lấy lời khai 4 nhân viên của quán karaoke Nguyệt Long vì hành vi đánh người; đồng thời cũng đã thu giữ hung khí mà các nhân viên này dùng để đánh khách: gậy gộc, điếu cày, cán chổi lau nhà", Thượng úy Chương nói.

Trước đó, tối ngày 7/10, một nhóm khách (khoảng 10 người) đến quán karaoke Nguyệt Long để hát, nhân viên quán đã bố trí phòng 304 cho nhóm này.

Tại đây, khi nhân viên của quán vào chỉnh máy trong phòng hát, vì trục trặc nên màn hình máy vẫn rất khó nhìn, nhóm khách yêu cầu nhân viên tiếp tục sửa. Lúc này, 2 người trong nhóm khách và nhân viên quán có lời qua tiếng lại rồi dẫn tới xô xát.

Hà Tĩnh: “Thượng đế” bị nhân viên quán hát đánh nhập viện

Hiện trường vụ ẩu đả

Sự việc tưởng chừng kết thúc khi được mọi người can ngăn, nhân viên quán cũng bỏ ra ngoài, nhưng sau đó chừng 5 phút, 4 nhân viên của quán cầm theo gậy gộc xông vào tấn công nhóm khách tại phòng 304.

Bị đánh bất ngờ, nhóm khách bỏ chạy tán loạn. Thế nhưng, các nhân viên của quán karaoke vẫn tiếp tục đuổi đánh. Sự việc chỉ dừng lại khi bà chủ quán xuất hiện.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an phường Nam Hà đã tới giải vây cho nhóm khách và đưa người bị thương đi cấp cứu tại BVĐK Hà Tĩnh. Trong số này có khách tên D.T.T và N.Đ.C bị đánh nặng nhất.

Theo chẩn đoán ban đầu, anh C. bị vết thương hở ở đầu. Anh T. bị đa chấn thương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: “Thượng đế” bị nhân viên quán hát đánh nhập viện