Hà Nội: Một phụ nữ tự tử vì bị "đầu gấu" khủng bố?

congly.com.vn| 13/04/2012 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 23h đêm 18-11 tại ngôi nhà 3B - N3 Khu tập thể quân đội, Viện Lịch sử quân sự (phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội). Nạn nhân là bà Bùi Thị Phương, SN 1952, trú tại địa chỉ trên.

Một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe tiếng la thét, khóc lóc rất thảm thiết của một phụ nữ phát ra từ ngôi nhà 3B. Khi đến nơi họ phát hiện bà Phương đã treo cổ tự vẫn. Ngay lập tức bà Phương được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bà Phương đang cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: Người đưa tin)

Theo tìm hiểu ban đầu, trước ngày xảy ra vụ việc, con trai thứ của bà Phương đã chuyển nhượng căn nhà bà đang ở cho một người có tên Lê Đức Tiến trong sự phản đối kịch liệt của gia đình. Ngày 4-12, Tiến dọn đến căn nhà đó ở, đồng thời một nhóm đối tượng "đầu gấu" đã được Tiến thuê đến để xiết nợ, ăn ở luôn tại đây.

Quá bức xúc trước hành động này, Anh Lê Thanh Tùng (con trai cả bà Phương) nức nở kể: “Từ lúc một số đối tượng “đầu gấu” vào nhà tôi ở, hàng đêm chúng còn rọi đèn pin vào mặt tôi, gọi dậy nói chuyện để tra tấn tinh thần chúng tôi, nhằm đuổi chúng tôi ra khỏi nhà. Chắc mẹ tôi nhiều ngày qua không chịu nổi nên đã làm điều dại dột...".

Long Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Một phụ nữ tự tử vì bị "đầu gấu" khủng bố?