Giám đốc Chi nhánh Agribank tại Cà Mau chết trong tư thế treo cổ

Tuyến Trang| 05/12/2014 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 5/12, Thượng tá Trần Thanh Lộng - Phó trưởng CA huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan CSĐT, nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Trần Khắc Tân (52 tuổi), GĐ Ngân hàng NNPTNT AgriBank Chi nhánh huyện Phú Tân.

Giám đốc Chi nhánh Agribank tại Cà Mau chết trong tư thế treo cổ

Ngân hàng AgriBank chi nhánh huyện Phú Tân

Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, người nhà ông Tân bất ngờ đến trình báo với cơ quan chức năng về cái chết của ông này. Theo người nhà ông Tân, vị Giám đốc này chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, thuộc khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau

Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Cái Nước đã cử lực lượng đến túc trực hiện trường, đồng thời, báo lên cơ quan cấp trên. Sáng cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh đã có mặt khám nghiệm hiện trường và tiến hành các thủ tục cần thiết.

Ông Lý Nam Hải, Giám đốc Ngân hàng AgriBank tỉnh Cà Mau cho biết, ông Tân là người có năng lực, rất năng nổ trong công việc là người liêm chính. “Có lẽ anh Tân treo cổ chết là do bị trầm cảm”, ông Hải nói.

Tuy nhiên, theo người nhà và nhiều đồng nghiệp sống tại khu tập thể với ông Tân, thì ông này không hề có biểu hiện lạ trước khi chết.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc Chi nhánh Agribank tại Cà Mau chết trong tư thế treo cổ