Gái bán dâm “về vườn” đổi nghề môi giới

07/01/2014 12:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều năm hành nghề bán dâm, đến tuổi “về vườn”, Bùi Thị Cẩm Hương chuyển sang làm “má mì”, chuyên môi giới gái cho khách.

Gái bán dâm “về vườn” đổi nghề môi giới

Đối tượng môi giới mại dâm Bùi Thị Cẩm Hương.

Lúc 17 giờ ngày 6-1, nhận được tin báo của quần chúng, Công an quận 8 (TP Hồ Chí Minh) đã bất ngờ đột nhập khách sạn Tuấn Khải (ở số 53 đường số 6, phường 6, quận 8), bắt quả tang một vụ môi giới mua bán dâm.

Vào thời điểm nói trên, tại phòng 201 và 203, khi lực lượng chức năng đến kiểm tra, phát hiện hai khách mua dâm và hai gái bán dâm đang trong cuộc truy hoan. Qua lời khai của những đối tượng này, các trinh sát đã bắt giữ “má mì” môi giới mại dâm là Bùi Thị Cẩm Hương (SN 1976, quê ở Kiên Giang, tạm trú tại huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh).

Hương khai nhận, trước đây Hương là gái bán dâm nên biết đủ ngón nghề chiều khách. Tuy nhiên do tuổi nghề có hạn, nhan sắc sau nhiều lần “đại tu” đã xuống cấp mấy phần nên không được khách gọi nữa. Sau một thời gian “ế khách”, Hương kiếm cơm bằng cách đổi sang nghề môi giới, chuyên điều gái đến cho các khách hàng có nhu cầu. Vì còn giữ nhiều mối liên hệ với khách quen nên việc làm ăn của Hương khá trôi chảy. Mỗi lần đi khách, gái bán dâm được 300.000 - 500.000 đồng thì chia lại cho Hương 50.000 - 100.000 đồng.

Hiện Công an quận 8 đã đưa các đối tượng liên quan về trụ sở, tiếp tục điều tra, xử lý.

Minh Tuấn          

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gái bán dâm “về vườn” đổi nghề môi giới