Gã nhân viên quán ăn hiếp dâm cô gái trong phòng trọ rồi cướp tài sản bỏ trốn

Duy Uyên| 06/08/2017 17:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến làm việc tại quán ăn được 3 ngày, Mới đến dãy trọ của người quen sau đó hiếp dâm một cô gái trong phòng trọ rồi cướp tài sản và bỏ trốn.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Mới (23 tuổi, ngụ huyện Châu Thành A, Hậu Giang) về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

Trần Văn Mới là nghi phạm gây ra vụ án hiếp dâm, cướp tài sản của chị T.B.D (18 tuổi, ngụ xã Khánh Hội, huyện U Minh, Cà Mau; tạm trú ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) vào ngày 24/6.

Gã nhân viên quán ăn hiếp dâm cô gái trong phòng trọ rồi cướp tài sản bỏ trốn

Trần Văn Mới tại cơ quan điều tra

Theo đó, với tên gọi là Hoá, làm nhân viên phục vụ quán ăn V.A tại ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, Hoá đã đến khu trọ của chị D. làm quen với dì và mẹ của chị D. Sau đó, Hoá được dì của chị D. giới thiệu cho nhà trọ để sinh sống.

Khoảng trưa ngày 24/6, dì của D. và chị D. có tổ chức tiệc nhậu tại dãy trọ trong đó có sự tham gia của Hoá. Sau khi nhậu xong, dì và một số người bạn đi làm, chỉ còn lại chị D. và Hoá ở lại phòng trọ. Lúc này, lợi dụng không có người, Hoá đã khoá cửa phòng trọ rồi khống chế, hiếp dâm chị D. rồi cướp điện thoại di động và bỏ trốn.

Sự việc sau đó được chị D, kể lại với gia đình và trình báo cơ quan Công an. Nhận được thông tin, Công an huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và làm rõ thân nhân của Hoá. Tuy nhiên mọi tin tức về nghi phạm này vẫn là ẩn số với cơ quan điều tra.

Để đấu tranh tội phạm, Công an huyện Trảng Bàng đã thành lập chuyên án điều tra và đã xác định được, Hoá còn một nhân thân khác ở Hậu Giang. Ngay sau đó, một tổ công tác đã đến Hậu Giang tìm hiểu và được biết, Hoá tên thật là Trần Văn Mới, tuy nhiên thời gian này Mới đã rời khỏi địa phương, đến lẩn trốn tại tỉnh Bình Dương với công việc làm phụ hồ tại huyện Bàu Bàng.

Kế hoạch vây bắt được các trinh sát nhanh chóng xây dựng và phối kết hợp với Công an tỉnh Bình Dương để triển khai. Khi bị bắt, lúc đầu Mới không thừa nhận mình là Hoá. Song trước những chứng cứ, lập luận sắc bén của các trinh sát cũng như những đặc điểm nhận dạng được đưa ra, Mới đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của Mới, trước khi gây án, Mới đến Trung tâm giới thiệu việc làm và được giới thiệu đến làm nhân viên tại quán ăn V.A ở huyện Trảng Bàng. Mới làm việc được 3 ngày, Mới đã quen được chị C. (cùng dãy trọ với chị D.) và bà P. (là dì của chị D.). Sau khi tạo được sự tin tưởng, Mới đã tìm đến dãy trọ của các con mồi để tìm tài sản.

Tại đây, sau cuộc nhậu, khi mọi người đi làm hết, chỉ còn Mới và chị D. ở lại, khi chị D. xin phép sang phòng trọ khác để nghỉ ngơi, Mới liền đi theo, lợi dụng sơ hở, giở trò đồi bại với chị D. rồi dùng khăn, quần áo trói tay, chân của chị D. cướp điện thoại và khóa cửa bỏ trốn.

Để che giấu hành vi của mình, Mới xóa hết những thông tin liên quan đến mình rồi về Hậu Giang. Sau đó, Mới đến Bình Dương làm thuê với nhân thân khác cho đến khi bị lực lượng Công an bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã nhân viên quán ăn hiếp dâm cô gái trong phòng trọ rồi cướp tài sản bỏ trốn