Gã đàn ông 42 tuổi rủ thiếu nữ đi nhà nghỉ ngủ qua đêm

Nguyễn Lê| 16/04/2019 13:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã có vợ và 2 con nhưng gã đàn ông 42 tuổi vẫn quan hệ tình dục với bé gái chưa đủ 16 tuổi.

Ngày 16/4, tin từ VKSND huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Trần Đình Đại (SN 1977, trú thôn Bình Minh 6, xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Gã đàn ông 42 tuổi rủ thiếu nữ đi nhà nghỉ ngủ qua đêm

Hình minh họa

Theo cáo trạng, do có quen biết qua mạng xã hội Facebook nên vào khoảng 18 giờ ngày 24/12/2018, cháu N.T.H.Tr (sinh ngày 12/10/2005, trú tại xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) đến nhà của Đại để nhờ chở sang nhà bà ngoại ở đường Lý Thường Kiệt (thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Khi đến nơi, Đại đứng ngoài đợi, sau đó cả 2 đi ăn tối tại thị trấn Quảng Phú. Sau khi ăn tối xong, Đại rủ cháu Tr ra quảng trường ở Trung tâm thị trấn ngồi tâm sự. Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 25/12, Đại rủ Tr đi nhà nghỉ để ngủ qua đêm. Lúc này thấy trời đã khuya, sợ nhà bà ngoại đóng cửa nên cháu Tr đồng ý. Sau đó, Đại chở cháu Tr đến nhà nghỉ Đồng Tâm (thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar). Tại đây, Đại và cháu Tr đã quan hệ tình dục với nhau.

Đến sáng cùng ngày cháu Tr về nhà bà ngoại, còn Đại đi về nhà. Khi bố cháu Tr đến đón và hỏi lý do tại sao đi qua đêm thì cháu Tr mới kể toàn bộ sự việc lại cho bố mình nghe. Ngay sau đó, gia đình cháu Tr đã đến Công an huyện Cư M’gar tố cáo hành vi của Đại.

Tại cơ quan điều tra, Đại đã thành khẩn khai báo về toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết Đại đã có vợ và 2 con nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã đàn ông 42 tuổi rủ thiếu nữ đi nhà nghỉ ngủ qua đêm